Cuốn sách "Hành trình biến những điều tưởng như KHÔNG THỂ thành CÓ THỂ" của tác giả Hoàng Hữu Thắng, do Nhà xuất bản Thế giới ấn hành, vừa ra mắt chiều nay tại Hà Nội.

Tác giả Hoàng Hữu Thắng được mệnh danh là người khởi nghiệp từ "4 không": không tiền, không quan hệ, không kinh nghiệm và không khách hàng. Nhưng sự thành công của anh sau quá trình nỗ lực chính là nguồn cảm hứng và động lực cho cộng đồng.

Cuốn sách "Hành trình biến những điều tưởng như KHÔNG THỂ thành CÓ THỂ"

"Tuổi thơ cơ cực, nhọc nhằn, vất vả ở vùng quê miền núi nghèo cùng những trải nghiệm, vấp ngã và đôi lúc còn bị xã hội vùi dập đã nuôi dưỡng và vun đắp dần trong tôi một sức sống mãnh liệt. Khao khát thoát nghèo, thoát khỏi cảnh đồng ruộng và mong muốn đền đáp công ơn nuôi dưỡng của Bố Mẹ đã thôi thúc tôi bước chân ra khỏi cổng làng, nhưng đường đời không bằng phẳng đã vùi dập tôi với những vấp ngã đầu đời vô cùng đau đớn và làm hao mòn tâm trí, bạc tóc, bạc mặt nhưng sau cùng tôi vẫn quyết đứng lên bằng được để chạm đến thành công. Trên chặng đường đầy trông gai này, tôi rút ra nhiều bài học quý giá mà chỉ trải nghiệm thực sự mới có được, mới thấm được và tôi muốn chia sẻ những giá trị này đến bạn đọc" - tác giả Hoàng Hữu Thắng chia sẻ.

tangsach-1700058538634638078629.jpg

Tác giả Hoàng Hữu Thắng (giữa) tặng sách cho bạn bè, người thân

Tâm niệm: "Nơi nào có ý chí, nơi đó có thành công", không có phép màu, chỉ có sức mạnh từ ý chí và nghị lực phi thường đã dẫn lối cho Hoàng Hữu Thắng vượt lên nghịch cảnh và thử thách để tạo dựng được một thương hiệu lớn mạnh của ngày hôm nay.

Triết lý sống của anh là: Sinh ra một lần, sống có một lần nên tôi sẽ sống để nói ra ít nhất hai từ "giá như", để bản thân an lạc và bình an trong tâm hồn; Thành công là giúp được nhiều người thành công và hạnh phúc và Sống là để kiến tạo và chia sẻ những giá trị.

hoanghuuthang-170005858873284534211.jpg

Hoàng Hữu Thắng quan niệm: Thành công là giúp được nhiều người thành công và hạnh phúc

"Hành trình biến những điều tưởng như KHÔNG THỂ thành CÓ THỂ" là cuốn sách đầu tay, cũng là tâm huyết tác giả muốn gửi tới bạn đọc những kiến thức và giá trị thực chiến, với kỳ vọng sẽ truyền cảm hứng và động lực đến cộng đồng.

Tác giả Hoàng Hữu Thắng mong rằng, thông qua cuốn sách này, sẽ trao truyền lại cho các bạn trẻ những kiến thức thực tế và có giá trị để giúp cho các bạn vững vàng hơn trên hành trình phát triển bản thân, hành trình khởi nghiệp và quản trị doanh nghiệp của mình.

ramatsach-17000586632921689856015.jpg

Quang cảnh buổi lễ ra mắt sách

Nhận xét về cuốn sách, anh Nguyễn Văn Khoa - Tổng Giám Đốc Tập Đoàn FPT - Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam - cho biết: "Trong tất cả những doanh nhân trẻ tôi đã từng làm việc và tiếp xúc, Hoàng Hữu Thắng khiến tôi ấn tượng và có cảm nhận sâu sắc. Vì xuất phát điểm khó khăn, doanh nhân ấy đã dùng nghị lực của chính bản thân mình để vươn lên và thành công như ngày hôm nay...".

Còn anh Nguyễn Văn Hùng - Chủ tịch CLB Đầu tư và Khởi nghiệp Việt Nam - thì cho rằng: "Cuốn sách không chỉ mang đến cho tôi, mà có lẽ cho tất cả các bạn đọc những bài học ý nghĩa và sâu sắc nhất trên hành hình khởi nghiệp và xây dựng doanh nghiệp của mình".

thang-1700058721669138473188.jpg

Tác giải Hoàng Hữu Thắng được biết đến với những clip ngắn nói về cách sống, phát triển bản thân... trên TikTok, Youtube. Tài khoản Youtube và TikTok của anh được nhiều người yêu thích vì những clip ngắn sâu sắc, ý nghĩa. Rất nhiều video cách sống, cách phát triển bản thân của tác giả đã đạt trăm ngàn view thậm chí triệu view.

Dự án phát hành sách "Hành trình biến những điều tưởng như KHÔNG THỂ thành CÓ THỂ" là dành toàn bộ lợi nhuận thu được từ việc bán sách sẽ được dùng cho Quỹ từ thiện mang tên "Chắp cánh ước mơ", kết hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam để thực hiện việc xây trường học, xây thư viện cho các huyện miền núi còn gặp nhiều khó khăn, giúp các em học sinh không có điều kiện tốt để tiếp cận với thông tin và tri thức.

Ra mắt cuốn sách về 'xứ Đông Dương' dưới góc nhìn của bác sĩ Yersin 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022