Sau tập 14 với nhiều tình tiết gay cấn, có ý nghĩa mở nút trong diễn biến phim, nhiều khán giả đặc biệt chờ đợi tập 15 của Quỳnh búp bê. Đơn vị sản xuất cũng đã đăng tải một trích đoạn mới nhất tiết lộ cảnh Quỳnh (Phương Oanh) và Cảnh (Doãn Quốc Đam) hôn nhau.

Nụ hôn của Cảnh và Quỳnh vốn được nhiều người theo dõi phim mong ngóng. Tuy nhiên, cách miêu tả trong trích đoạn cảnh hôn của nhân vật Cảnh và Quỳnh lại dự báo những biến cố mới ập đến. Nụ hôn như thể hiện thay lời chia tay của hai nhân vật.

000.jpg
Sau tất cả, Cảnh đã dành nụ hôn cho Quỳnh.

Dự báo này càng có cơ sở khi trong một trích đoạn rò rỉ trên mạng, Quỳnh đã trở về một mình mà không có Cảnh và con trai. Quỳnh bất ngờ gặp My Sói (Thu Quỳnh). Theo lời của My Sói thì Cảnh và con trai Quỳnh đã chết thảm vì bị tàu hoả đâm.

Quá đau khổ vì mất đi người yêu thương, Quỳnh lại còn biết được thông tin My chính là người đứng đằng sau nhiều bi kịch của cuộc đời mình, Quỳnh như nổi điên. Cô đạp My ngã, và lấy đá đập vào đầu kẻ thù.

Trên mạng xã hội, có nhiều bình luận hả hê khi Quỳnh đã trừng trị My thẳng tay. Vốn có bản tính lương thiện nhưng khi bị dồn vào đường cùng, "tức nước vỡ bờ", Quỳnh khó có thể giữ được bình tĩnh. Thế nên, việc đánh đập My là hành động dễ hiểu.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022