Chiều 20.5 tại TP.HCM diễn ra sự kiện ra mắt dàn diễn viên phim Thoát ế, với sự góp mặt của các ca sĩ, diễn viên như Minh Hằng, Bảo Anh, Quốc Trường, Diệu Nhi, Thuận Nguyễn... Tại buổi họp báo, Quốc Trường và Bảo Anh đã diễn thử một phân cảnh trong phim khi hóa thân thành cặp vợ chồng ngọt ngào, liên tục tay trong tay và nhìn nhau tình tứ. Quốc Trường còn chủ động kề má và dành cho Bảo Anh những lời có cánh. Nam diễn viên cho biết, từ lâu hai người đã chờ đợi cơ hội được hợp tác chung trong một sản phẩm. Quốc Trường nói rằng vì trong quá khứ anh từng thích Bảo Anh nên lần đóng cặp này cũng xem như là cơ hội để ôn lại cảm xúc xưa.
"Ai cũng biết Trường và Bảo Anh đã biết nhau từ lâu, khi đóng chung bộ phim Nhà có 5 nàng tiên. Tôi quý Bảo Anh từ bộ phim đó, anh em từ đầu đến giờ vẫn liên lạc với nhau, chia sẻ với nhau những vui buồn trong cuộc sống. Mối quan hệ này hơn cả một tình bạn. Chúng tôi thường hay nói đùa với nhau rằng em là ca sĩ, anh là diễn viên thì biết khi nào anh em mình mới làm việc được với nhau. Bảo Anh có nói khi nào có duyên sẽ hợp tác thì nay đã có cơ hội. Thật sự tôi rất vui khi chúng tôi được hợp tác, lại đóng vai vợ chồng yêu thương", Quốc Trường chia sẻ.
bil_7206_hhom.jpg

Quốc Trường và Bảo Anh tình cảm khi diễn một phân cảnh vợ chồng trong kịch bản

Ảnh: ĐPCC

   
Từng vướng tin đồn tình cảm, cả Quốc Trường và Bảo Anh đều lên tiếng phủ nhận mượn tin đồn làm chiêu trò lăng xê phim. Nam diễn viên Về nhà đi con bày tỏ: "Thật ra không phải chiêu trò gì cả, đó là định hướng của tôi. Trường có thể chấp nhận mình không nổi tiếng như không bao giờ tạo chiêu trò. Chúng tôi nhận phim này do kịch bản hay và cũng do có duyên với nhau. Hiện tại tôi và Bảo Anh là bạn bè đúng nghĩa, yêu quý nhau nhưng tôi cũng không nói trước điều gì trong tương lai".
Tham gia đóng chính phim này, Quốc Trường chia sẻ anh không thấy áp lực mà còn hào hứng. Nam diễn viên nói rằng nếu đây là dự án phim truyền hình thì khác vì anh biết chắc mình sẽ không thể vượt qua cái bóng của bộ phim Về nhà đi con. "Trường không vượt qua được vai Vũ đâu, nói thật là vậy. Còn điện ảnh thì không có gì áp lực mà còn cảm thấy hào hứng. Tôi rất thích vai này vì nó gần giống với mình. Diễn với một người bạn thân thì sự tương tác sẽ dễ dàng hơn, sẽ đỡ ngại với những cảnh gần gũi nhau. Tôi không kỳ vọng bộ phim sẽ thành công như vai Vũ trong Về nhà đi con nhưng kỳ vọng diễn xuất của mình sẽ tiến bộ và tôi sẽ cố gắng hết sức", anh nói thêm.
_nqp4276_bxsv.jpg

Quốc Trường thừa nhận cảm thấy "đã" khi được vào vai chồng của Bảo Anh và diễn chung với người bạn thân thiết

Ảnh: ĐPCC

   
Về phía Bảo Anh, nữ ca sĩ cho biết từ trước nay cô luôn ưu tiên cho âm nhạc là sự nghiệp hàng đầu vì đó là đam mê. Giọng ca Như lời đồn chia sẻ cô từng nhận được rất nhiều lời mời đóng phim nhưng đều từ chối hầu hết vì bận rộn. Nhận lời tham gia bộ phim này, Bảo Anh cho biết vì cô quý trọng tình bạn với đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư. Để thể hiện thành ý, nữ ca sĩ dùng một nửa cát-sê của mình đầu tư cho bộ phim.
Còn về chuyện tình cảm với Quốc Trường, nữ ca sĩ nói vì hai người chơi thân với nhau nhiều năm nên không ngại trước những phân cảnh tình cảm với bạn diễn và sẽ cố gắng hết mình với bộ phim này. "Tôi và Quốc Trường chơi với nhau đã lâu, quá hiểu ý nên phối hợp trên phim sẽ ăn ý hơn. Tôi nghĩ sự thân thiết ngoài đời là lợi thế để vào vai thuận lợi, mang lại phản ứng hóa học tốt. Khi diễn, chúng tôi sẽ vào vai hết mình. Nhưng diễn xong, chúng tôi vẫn là bạn thân như mọi khi", Bảo Anh nói.
Thoát ế là bộ phim do Đinh Hà Uyên Thư làm đạo diễn, xoay quanh 4 người bạn thân thiết trong "hội ế" là Camy (Bảo Anh), Quỳnh Lam (Minh Hằng), Linh Đan (Diệu Nhi) và Ken (Thuận Nguyễn). Câu chuyện phim diễn ra ở thời điểm “hội ế” đã có một thời gian dài không gặp nhau do mỗi người bận theo đuổi cuộc sống và sự nghiệp riêng của mình. Họ chỉ hội ngộ vào kỷ niệm ngày cưới 3 năm của Camy, sau đó đối mặt với sóng gió mới trong cuộc sống và những mối quan hệ riêng của mỗi người.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022