Theo thông báo mới nhất, đạo diễn Matt Reeves sẽ tuyển một diễn viên mới để vào vai Batman/Bruce Wayne trong bộ phim riêng về Batman. Vào năm 2013, Ben Affleck được đạo diễn Zack Snyder mời vao vai "Hiệp Sĩ Bóng Đêm" trong bộ phim Batman v Superman: Dawn of Justice đã gây ra một bất ngờ lớn cho cả cộng đồng điện ảnh. Nam diễn viên từng đoạt giải Oscar đã chứng minh được anh rất phù hợp để vào vai siêu anh hùng mặt lạnh không cảm xúc.

batman-v-superman-img-34572-151260948712

Mặc dù vậy, nhưng có vẻ tương lai của Ben Affleck trong Vũ trụ điện ảnh DC mở rộng không được tốt đẹp cho lắm. Vào tháng trước, Warner Bros. đã tuyên bố rằng có thể họ sẽ mời Jake Gyllenhaal thế vai nếu như Ben Affleck từ chối thôi không tham gia nữa. Và hôm nay, thì đạo diễn Matt Reeves cũng đã thông báo rằng ông sẽ tuyển vai chính mới cho bộ phim riêng về Batman của mình.

1-1512609526935.jpg

Theo lời của đạo diễn Matt Reeves thì ông muốn tìm kiếm một tài năng hoàn toàn mới

Dù tin này sẽ mang đến nỗi thất vọng cho nhiều người, nhưng hẳn là nó không bất ngờ cho lắm. Trước đây Ben Affleck từng được mời vào cả vai trò đạo diễn, biên kịch lẫn đóng chính trong Batman. Nhưng rồi anh cũng từ từ rời bỏ từng vị trí một. Và đến hôm nay nam diễn viên 45 tuổi nay cũng đã chính thức dứt tình với Batman.

Vũ trụ điện ảnh DC mở rộng từ lúc được bắt đầu đến bây giờ đã không mang lại nhiều hứa hẹn cho người hâm mộ. Và đến hôm nay thì nó lại càng đáng thất vọng hơn khi một vai diễn mà có đến hai diễn viên đảm nhiệm. Hy vọng sẽ có một điều kỳ diệu nào đó xảy ra và tái khởi động lại toàn bộ Vũ trụ Điện ảnh này.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022