Thời gian qua, ngoài Quang Linh Vlog và các thành viên trong team, cậu nhóc Lôi Con cũng nhận về sự quan tâm lớn.

Không muốn phụ sự yêu quý của mọi người, hiện tượng mạng xứ Nghệ từng tiết lộ sẽ hoàn tất thủ tục để đưa Lôi Con và người thân về Việt Nam chơi Tết cổ truyền.

loi-con-1.jpg

Trong khi dân mạng đang hóng chờ ngày gặp Lôi Con ở ngoài đời, trong chia sẻ cách đây 1 tuần, Quang Linh cho biết vẫn đang tiến hành làm các thủ tục, tuy nhiên quá trình hoàn thiện gặp phải một số trục trặc khiến tiến độ bị chậm lại.

Có thể Lôi Con không về nước ăn Tết cùng Quang Linh như dự kiến. Cậu nhóc sẽ đặt chân đến dải đất hình chữ S vào dịp hè sang năm.

loi-con.jpg

"Chắc là Tết này mình không về được đâu. Lôi Con với Lindo giấy tờ vẫn còn hơi loằng ngoằng, nên sợ là về chậm, sợ hè mới về được", lời tâm sự trước đó của Quang Linh.

Chia sẻ ấy của 9X từng khiến cho bao người bị hụt hẫng.

quang-linh.jpg

Tuy nhiên, cũng liên quan đến việc đưa cậu nhóc châu Phi về nước, trong livestream mới đây, phía nam Youtuber có màn quay xe cực gắt.

Cụ thể, khi được hỏi kế hoạch về Việt Nam ăn Tết, Tiến Nguyễn - thành viên team châu Phi cho hay do đã có kế hoạch về thăm các điểm trường để chuẩn bị cho dự án từ thiện nên chắc chắn họ sẽ về theo đúng kế hoạch.

Điều này khiến người yêu mến vô cùng háo hức vì sắp được gặp Lôi Con như dự định ban đầu.

quang-linh-1.jpg

Trước khi gặp Quang Linh, Lôi Con và bố mẹ sống trong căn nhà nhỏ lụp xụp xây lên từ đất. Vật dụng trong nhà không có gì đáng giá.

Chính nhờ sự giúp đỡ của Quang Linh và team, cuộc sống của em cùng gia đình đã vơi bớt khó khăn. Từ cậu bé nhút nhát, Lôi Con của hiện tại đã hoạt bát, nghịch ngợm hơn trước rất nhiều.

Để chuẩn bị cho chuyến du lịch đặc biệt này, Youtuber xứ Nghệ từng mua tặng 2 bố con Lôi Con những chiếc vail để đựng quần áo.

loi-con-3.jpg

Về phía gia đình Lôi Con, Quang Linh còn đến tận nhà để xin phép mẹ cậu nhóc bởi: "Dù bố cậu bé đã đồng ý và cũng về Việt Nam lần này nhưng ý kiến của mẹ bé rất quan trọng. Nếu người mẹ không muốn thì mình cũng không thể đưa bé đi". 

le-roi.jpg?width=150Yolo
Ở ẩn đã lâu, Lệ Rơi phát biểu động chạm về Quang Linh Vlog

An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022