Những ngày qua, Bà Nhân Vlog là cái tên nhận về rất nhiều quan tâm. Trước khi gây chú ý như thời điểm hiện tại, nữ Youtuber từng có loạt trải lòng khiến ai nghe cũng đồng cảm về chuyện con cái.

Cụ thể, khi có chuyến hành trình thiện nguyện tại châu Phi cùng team Quang Linh Vlog vào năm ngoái, hiện tượng mạng 9X đã được tiếp xúc với rất nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

ba-nhan-vlog-1---Copy-1.jpg

Trở về sau chuyến từ thiện, cô tâm sự: "Mẹ chưa may mắn có được con nhưng mẹ may mắn được bế trên tay cả trăm em bé".

Trước đó, cặp vợ chồng này cũng đã lên kế hoạch về Việt Nam, dùng các biện pháp can thiệp với hy vọng sớm có được em bé.

ba-nhan-vlog-2---Copy-1.jpg

Được biết, kết hôn với ông xã người Nhật hơn 17 tuổi, cô từng mang bầu. Tuy nhiên, khi thai nhi trong bụng mới được 3 tháng, sau một cơn đau dữ dội, em bé đã không còn.

“Mình khóc suốt 3 ngày trời, anh Teru thì luôn ở bên cạnh. Anh không nói được nhiều tiếng Việt, chỉ biết vỗ về rồi nói ‘cố lên vợ’ rồi ngồi khóc cùng", tâm sự của hiện tượng mạng gốc Việt.

ba-nhan.jpg

"Thật sự là Nhân buồn lắm, cảm giác hành trình đi kiếm con đang rất khó khăn. Có được cuộc sống như ngày hôm nay cũng vui nhưng cái gì cũng cần sự đánh đổi, cái chữ ‘trọn vẹn’ đến với Nhân không hề dễ dàng.

Khi vào trong phòng khám, Nhân cũng tủi lắm vì người ta đi có chồng bên cạnh. Nhưng đó cũng là do Nhân chọn, Nhân chọn về Việt Nam thay vì làm tại Nhật Bản và chồng cũng đồng ý”, cô nói thêm.

Sau đó, vì muốn làm chỗ dựa cho vợ, chồng của Đức Nhân cũng quyết định tạm ngừng mọi công việc ở Nhật, trở về Việt Nam để cùng vợ "tìm con".

Tâm sự của Đức Nhân khi ấy nhận được rất nhiều đồng cảm từ mọi người, đặc biệt là hội chị em.

ba-nhan-vlog.jpg?width=150Yolo
Bà Nhân Vlog đang nổi đình đám cõi mạng có tiểu sử khủng cỡ nào?

An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022