Ngày 11/3 vừa qua, đám cưới "thánh sún" Phạm Ngân Thảo và bạn trai lâu năm tên Hoài Đức đã diễn ra trong không gian ấm cúng. Trước đó, cả 2 đã làm lễ ăn hỏi nhưng hôn lễ tạm hoãn do dịch Covid-19.

thanh-sun-pham-ngan-thao-2.jpg

Vào ngày trọng đại cuộc đời, hiện tượng mạng họ Phạm thay rất nhiều bộ váy khác nhau, khoe vẻ đẹp quyến rũ.

Cho đến mới đây, cô gái trẻ tiếp tục có bài đăng chú ý trên trang cá nhân. 9X hào hứng tiết lộ được một người chị thân thiết tặng 5 cây vàng và 5 ngàn đô (hơn 100 triệu).

thanh-sun-pham-ngan-thao-1.jpgthanh-sun-pham-ngan-thao-3.jpg

Bởi vậy, hình ảnh nàng "thánh sún" vàng phủ kín người khiến dân tình trầm trồ không ngớt.

Bản thân cô dâu ngay khi nhận được món quà lớn như vậy, đã quay sang nhìn ông xã với biểu cảm không thể hạnh phúc hơn. Cầm vàng và tiền trên tay, Ngân Thảo liên tục nở nụ cười cực tươi, gửi lời cảm ơn người chị này.

Trước đó, để chuẩn bị cho ngày theo chồng bỏ cuộc chơi, Phạm Ngân Thảo còn chơi lớn, chi hơn 40 triệu đồng nâng mũi. Nhìn nhan sắc cô nàng hiện tại, ai cũng xuýt xoa, nhìn khác hẳn thời điểm tham gia Thách Thức Danh Hài.

pham-ngan-thao-3.jpg

Đã 4 năm kể từ ngày nổi tiếng, Ngân Thảo của hiện tại đã có cuộc sống ổn định hơn trước. Nhờ việc trang cá nhân tăng follow chóng mặt nên công việc bán hàng của cô ngày một đắt khách.

Sau đó, cô tiết lộ đã lên chức giám đốc một doanh nghiệp chuyên bán các sản phẩm làm đẹp. 

thanh-sun-ngan-thao-1.jpg

Thời gian qua, cô gái trẻ liên tục khoe tậu đất, xây nhà, mua xe hơi. Cô tâm sự, ban đầu định thuê một miếng đất mở cơ sở kinh doanh nhưng sau này kinh tế vững vàng rồi nên quyết định "mua đứt" luôn.

"Đây là căn nhà mình thuê được nửa năm nay để làm kho chứa hàng. Cuối năm ngoái mình đã mua lại luôn. Hiện phần kho mình vẫn giữ nguyên và đang xây thêm căn nhà phía sau để tiện sinh hoạt và buôn bán.

Căn hộ có chiều dài rộng 12m2. Do thời tiết mưa nên có bị chậm tiến độ xây dựng. Khi nào hoàn thiện, Thảo sẽ khoe cùng mọi người", cô nói.

thanh-sun-1.jpg?width=150Yolo
Chi khủng thẩm mỹ, thánh sún Ngân Thảo lạ quá nhận không ra

Bảo Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022