anh1.JPG Phan Đinh Tùng là ca sĩ rất hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện. Tối 9/10, anh và bạn gái – ca sĩ Thái Ngọc Bích – cùng nhau đến dự buổi tiệc kỷ niệm 2 năm thành lập công ty Bảy Nốt Nhạc của nhạc sĩ Nguyễn Dân. Cả 2 khoe vẻ hạnh phúc trước các ống kính máy ảnh. Thái Ngọc Bích chiếm được cảm tình của nhiều người bởi sự cởi mở và trang phục giản dị.
anh2.JPG
Tuần trước, Phan Đinh Tùng khiến nhiều khán giả bất ngờ khi tuyên bố đính hôn. Anh cho biết, đám cưới của 2 người sẽ được tổ chức vào tháng hai năm tới.
anh3.JPG
Buổi tiệc còn có sự hiện diện của Á hậu 2 Thế giới Người Việt Victoria Thúy Vy. Cô cũng mới trở về từ cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2011. Dù không đạt thành tích cao tại cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh này, nhưng Thúy Vy cũng kịp để lại dấu ấn về một cô gái Việt dịu dàng nhưng hiện đại. Tối qua, Thúy Vy là một trong số những gương mặt trở thành tâm điểm của các ống kính.
anh4.JPG
Buổi tiệc được tổ chức tại nhà hàng Forever của Lam Trường nên không thể vắng mặt anh. Anh được đề nghị chụp ảnh lưu niệm cùng cô bạn thân, ca sĩ Phương Thanh.
anh5.JPG
Phương Thanh ăn mặc đơn giản, cá tính. Chị chúc mừng chủ nhân đêm tiệc, nhạc sĩ Nguyễn Dân. Anh cũng chính là người sáng tác toàn bộ các ca khúc trong album “Quay về đây” của chị Chanh.
anh6.JPG
Ca sĩ Tinna Tình là một trong số những vị khách đến chúc mừng Nguyễn Dân sớm nhất. Cô vui vẻ tạo dáng bên cạnh nhạc sĩ Sỹ Luân.
anh7.JPG
Minh Thư khoe sắc bên cậu ruột - ca sĩ Lam Trường. Thời gian này, Minh Thư đang tất bật thu âm cho album mới, nên cô không xuất hiện nhiều.
anh8.JPG
Minh Thư duyên dáng khi đứng cạnh Don Nguyễn (giữa) và Nam Cường.
anh9.JPG
Ca sĩ Quang Vinh và nhóm V.Music.
anh10.JPG
Nhóm 5 Dòng Kẻ đã lâu mới tụ họp đông đủ tại một sự kiện. Nhóm cùng chúc mừng nhạc sĩ Nguyễn Dân.
anh11.JPG
Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đi tiệc cùng học trò là ca sĩ Linh Phi.
Hàn Quốc Việt
Ảnh: Nguyễn Trung Hải