Park Min Young mới đây đã có màn tái xuất chính thức sau một thời gian dài sự nghiệp lao đao vì chuyện tình cảm. Nữ diễn viên đảm nhận vai chính ở bộ phim Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi, tác phẩm mới lên sóng 2 tập trên kênh tvN. Sau hai tập đầu, mỹ nhân họ Park hiện đang là cái tên được khán giả săn đón nhiệt tình trên mạng xã hội bởi màn thể hiện quá xuất sắc của mình.

photo-6-17042804207941051287644.jpg

Trong phim, Park Ji Won vào vai Ji Won, cô gái bất hạnh khi mồ côi cha mẹ, không có người thân đã vậy còn cưới phải một gã đàn ông đểu giả, sống chung với mẹ chồng độc ác. Những ngày tháng cuối đời, cô không thể trả tiền viện phí khi bị ung thư, đã vậy còn phát hiện ra chồng mình ngoại tình với cô bạn thân mà mình tin tưởng nhất.

Sau khi bị chồng hại chết, Ji Won tái sinh ở thời điểm 10 năm trước, khi chưa kết hôn nhưng lại không thể chia tay do người yêu cô là gã đàn ông có tính kiểm soát rất cao. Thế nhưng Ji Won quyết không chịu đựng nữa, cô quyết phải báo thù. Đặc biệt, Ji Won nhận ra những thứ đã xảy ra với mình sẽ không mất đi, thay vào đó cô chỉ có thể khiến người khác phải chịu đựng những biến cố đó thay mình. Và người cô chọn sẽ giúp cô "dọn dẹp bãi rác" chính là bạn thân đã phản bội cô.

photo-5-1704280419844665050337.jpg

Hiện những trích đoạn Ji Won lẫn lượt trả đũa bạn thân và chồng tồi khiến khán giả vô cùng hả hê. Đặc biệt ở cuối tập 2, khán giả còn được thấy phân cảnh Ji Won lột xác xinh đẹp để chuẩn bị đến buổi họp lớp. Theo ký ức của cô, ở kiếp sống đầu tiên, cô sẽ bị bạn thân lừa đến buổi họp lớp này, bị làm nhục bởi những kẻ đã từng bắt nạt cô thời còn đi học. Để thay đổi số phận, Ji Won quyết định đi cắt tóc, trang điểm xinh đẹp, bỏ cặp kính cận dày cộp và mặc một chiếc váy khoe lưng trần gợi cảm. Sự xuất hiện của Ji Won ở diện mạo mới khiến các bạn cùng lớp vô cùng sửng sốt và khán giả thì cũng cực kỳ phấn khích.

Trích đoạn hé lộ màn lột xác ấn tượng của Park Min Young

Hiện tại, trích đoạn Park Min Young lột xác trong phim dù mới chỉ được nhá hàng vài giây nhưng đã thu hút sự quan tâm cực lớn từ khán giả. Trên nền tảng Tik Tok, clip về màn lột xác này hút hơn 5 triệu view với vô số những bình luận khen ngợi diện mạo của Park Min Young. Trước đó, việc giảm chỉ còn nặng 37kg để đóng giai đoạn nhân vật bị ung thư khiến Park Min Young nhận về không ít lời chê bai. Ở tạo hình mới, dù vẫn rất gầy do không thể tăng cân lại trong khoảng thời gian ngắn nhưng mỹ nhân họ Park vẫn rất xinh đẹp và đầy sức hút.

Trích đoạn lột xác của Park Min Young

Nguồn ảnh: tvN

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022