People đưa tin ngày 11/11 (giờ Mỹ), gia đình ông Donald Trump xuất hiện gần như đông đủ ở khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago tại Palm Beach để tập duyệt trước lễ cưới của Tiffany Trump vào ngày 12/11.

Nhân dịp này, cựu Tổng thống Mỹ tái ngộ vợ cũ, diễn viên Marla Maples. Hai người có cuộc hôn nhân kéo dài từ năm 1993 đến 1999, và Tiffany (29 tuổi) là con duy nhất của họ.

yolo-01.jpgÔng Donald Trump chung khung hình với vợ cũ (trái) và vợ hiện tại. Ảnh: People.

Nữ diễn viên The Nanny tươi cười khi chụp ảnh cùng vợ chồng Donald - Melania Trump. Sau đó, mọi người cùng dùng bữa tối. Đây là lần gặp đặc biệt giữa bà Maples và chồng cũ, đồng thời là lần xuất hiện hiếm hoi của bà Melania sau khi rời Nhà Trắng.

Sáng cùng ngày, ông Trump dắt con gái đến buổi tập duyệt. Tiffany mặc váy hoa đơn giản màu xanh, trắng. Trong khi đó, vị hôn phu của cô là Michael Boulos xuất hiện với áo phông màu hồng đào và quần khaki.

Tiffany và Boulos công khai yêu nhau vào tháng 12/2017. Họ đính hôn đầu năm 2021, sau khi cha cô kết thúc nhiệm kỳ tổng thống Mỹ.

People cho biết bạn đời của Tiffany là doanh nhân người Lebanon, xuất thân trong gia đình giàu có, sở hữu các doanh nghiệp ở Nigeria.

yolo-02.jpgÔng Trump và con gái trong buổi tập duyệt trước lễ cưới. Ảnh: New York Post.

Tiffany sống ở Miami cùng mẹ, không xa khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago của cha cô ở Palm Beach.

Trước lễ cưới của Tiffany, bà Maples có đôi lời nhắn nhủ con gái cưng. "Mẹ sẽ ôm chặt con trong vòng tay mẹ. Con sẽ luôn là con của mẹ, bây giờ và cả sau ngày cưới", nữ diễn viên 59 tuổi chú thích khi đăng ảnh về hành trình trưởng thành của con gái.

Pagesix đưa tin hôn lễ của Tiffany có thể bị hoãn vì cơn bão Nicole đổ bộ vào Palm Beach (bang Florida). Dinh thự Mar-A-Lago - địa điểm tổ chức hôn lễ - nằm trong phạm vi bị ảnh hưởng.

Nhiều khách mời đã đến địa điểm chức lễ cưới, số khác có thể không đến kịp vì sân bay Palm Beach sẽ đóng cửa và hủy mọi chuyến bay.

tong-thong-my.jpg?width=150Yolo
Nghi vấn nổi lên về nơi chôn cất bà Ivana Trump

Theo Zing

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022