• Nghệ sĩ quảng bá hay "bán" đời tư ?
  • Lê Giang:"Kiếp chồng chung năm 18 tuổi chôn vùi tuổi xuân của tôi"
  • 13-ha-tram-1512312026968.jpg

    Nghệ sĩ quảng bá hay "bán" đời tư ?

  • lnpt0713-crop-1512141732194.jpg

    Lê Giang:"Kiếp chồng chung năm 18 tuổi chôn vùi tuổi xuân của tôi"

  • 13-ha-tram-1512312026968.jpg

    Nghệ sĩ quảng bá hay "bán" đời tư ?

  • Lê Giang:"Kiếp chồng chung năm 18 tuổi chôn vùi tuổi xuân của tôi"

6-1512602433096.jpg

Duy Phương- Lê Giang từng tái hợp sau thời gian dài không nhìn mặt nhau

 Giữa tâm bão nghệ sĩ Lê Giang tố chồng cũ bạo hành, đánh đập mình còn Duy Phương  tố ngược Lê Giang và chương trình "Sau ánh hào quang" bịa đặt sai sự thật ảnh hưởng đến danh dự của bản thân, nhiều nghệ sĩ đã bày tỏ quan điểm cá nhân về sự việc cũng như chương trình này. Trong đó, hầu hết các nghệ sĩ đều có chung quan điểm: "chuyện quá khứ thì nên cho qua". Không chỉ vậy, giới nghệ sĩ còn cho rằng nên dẹp chương trình "Sau ánh hào quang" vì chương  trình chẳng hay ho gì, không mang đến ý nghĩa tích cực gì mà còn làm xấu hình ảnh nghệ sĩ trong mắt công chúng.  

1-1512602433077.jpg

Lê Giang tố Duy Phương đánh đập, bạo hành

Đạo diễn Lê Tuấn Anh viết: "Một chương trình nhảm nhí, vô luân". Trong khi đó,  nghệ sĩ Xuân Hương viết trên trang cá nhân: "Ngày xưa, khi mới vừa ly dị, tôi cũng được mời lên một 'đài tàng hình' lớn vì họ muốn làm cho phía bên kia tan nát nhưng tôi không nhận lời. Tôi không muốn mình trở thành kẻ hèn hạ và không muốn để cho người khác lợi dụng".

5-1512602433091.jpg

Danh hài Duy Phương cho hay anh mất ngủ, quán vắng hoe khách vì mang tiếng xấu xa, thậm chí muốn tìm đến cái chết sau khi Lê Giang tố mình bạo hành, đánh đập trên sóng truyền hình.

Nghệ sĩ Quang Minh (chồng  nghệ sĩ Hồng Đào) bày tỏ quan điểm:"Hôm nay, tôi đọc chia sẻ của anh Duy Phương mà đau lòng lắm. Nhưng chuyện buồn nói ra như Lê Giang và Duy Phương chỉ khiến người trong cuộc không vui, khán giả có cái nhìn không tốt về nghệ sĩ mà thôi". 

Quan điểm của nhiều nghệ sĩ đều cho rằng, "Nghệ sĩ có bao nhiêu điều hay, tốt sao lại không khai thác, như vậy cuộc sống sẽ đẹp hơn và khán giả cũng yêu quý nghệ sĩ hơn". Vậy nên, vợ chồng Quang Minh- Hồng Đào đã từ chối khi nhận được lời mời của chương trình.

8-1512602433102.jpg

Gia đình Duy Phương- Lê Giang và các con đã từng có thể xóa đi hiềm khích để cùng nhau đứng trên một sân khấu

 Ca sĩ Ngọc Ánh bày tỏ  bức xúc: "Đài truyền hình TP.HCM sao lại có thể nghĩ ra một cái show tào lao như vậy. Trọng tâm là xoáy vào nỗi đau quá khứ mà người ta không muốn nhắc tới. Cũng có nhiều ý kiến phản đối show này, cho rằng vô bổ, thiếu tính giáo dục và thông tin một chiều". Diễn viên Thanh Bình ( chồng diễn viên Ngọc Lan), cũng bày tỏ sự phẫn nộ: "Đồng quan điểm. Ai cũng có mặt trái. Đưa mặt trái của quá khứ để làm xáo trộn hiện tại và tổn thương ở tương lai là không nên." 

3-1512602433085.jpg

Kể lại nỗi đau của quá khứ, cái còn lại chỉ là nước mắt

 Cây hài Lê Tín (chồng cũ Kiều Oanh), viết: "Đừng đổ lỗi cho ai cả. Mọi người nên tẩy chay chương trình nhảm này". Nhiều nghệ sĩ bày tỏ "Nên dẹp chương trình này, bới móc lẫn nhau trong quá khứ làm gì để tổn thương nhau, mà chỉ là nói một chiều, không kiểm chứng được.Tốt nhất dẹp đi".  Diễn viên Kim Tuyến cho rằng "Tôi không ủng hộ việc một chương trình khai thác những tổn thương trong quá khứ của nghệ sĩ trước dư luận. Điều đó vô tình xáo trộn cuộc sống hiện tại của họ." Trong khi đó, nữ ca sĩ Băng Di lại cho rằng ai cũng có một quá khứ và không thể dám chắc cuộc đời mỗi người không làm gì sai nên quan trọng hơn hết là sự hạnh phúc của những người trong cuộc.

2-1512602433082.jpg

Và có lẽ, con cái là người cuối cùng chịu ảnh hưởng

Rất nhiều nghệ sĩ bày tỏ quan điểm đồng tình và chia sẻ bài viết "Quảng bá hay bán đời tư" của báo Người Lao Động đăng tải vào ngày 3-12 vừa qua khi thể hiện quan điểm về các chương trình truyền hình thực tế đang khai thác đời tư nghệ sĩ trên sóng truyền hình hiện nay. (Xem link bài đính kèm).

http://nld.com.vn/van-nghe/quang-ba-hay-ban-doi-tu--20171203214255705.htm

Các nhạc sĩ Lê Quang, ca sĩ Trọng Bắc không thể hiện quan điểm riêng nhưng chia sẻ bài viết "Quảng bá hay bán đời tư"? của Báo Người Lao Động trên trang cá nhân của mình với hàng trăm lượt like (thích) và chia sẻ cũng như bình luận. 

 

Thùy Trang

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022