Theo China Entertainment, chiều 15/12, người đại diện, đồng thời là thầy của Trần Gia Hằng - ông Tẩy Quốc Lâm (Xi Guo Lin) - tổ chức họp báo để công khai quyết định của mình. Ông cho hay vốn dự định trình báo công an về vụ sàm sỡ trong ngày 15/12. Nhưng qua lời xin lỗi chính thức Trần Hạo Dân gửi đăng báo hôm 14/12, ông thấy nam diễn viên đã thành tâm hối cải nên không truy cứu nữa. “Gia đình anh ấy mới chào đón một thành viên mới, tôi thấy không nên ép người quá đáng. Mọi người đều ủng hộ tôi làm thế”, ông nói. Ngoài ra, ông Quốc Lâm khẳng định, nếu trong tương lai Trần Hạo Dân, Mã Đức Chung và Trần Gia Hằng có cơ hội đóng phim cùng nhau, ông sẽ không ngăn cản.
tranhaodan2.jpg Diễn viên Trần Hạo Dân.tayquoclam.jpg Ông Tẩy Quốc Lâm mở cuộc họp báo tại văn phòng mình ở Hong Kong chiều 15/12.

Tối 19/11, Trần Hạo Dân, Hồng Thiên Minh, Mã Đức Chung, Trần Gia Hằng và êkíp làm phim Tiếu công chấn võ lâm cùng nhau đi chơi và ăn đêm. Sau khi đã ngà ngà say, Trần Hạo Dân và Mã Đức Chung mất kiểm soát, sờ soạng, ôm hôn Trần Gia Hằng khiến nữ diễn viên rất sợ hãi. Sau đó, "chàng Đoàn Dự" của Thiên Long bát bộ đã họp báo khóc lóc và xin lỗi nhưng vẫn không nhận được sự tha thứ của người bị hại. Sau một thời gian im ắng để cùng vợ đón con gái đầu lòng chào đời, hôm 14/12, Hạo Dân một lần nữa gửi lời xin lỗi chính thức đến Gia Hằng thông qua báo chí.

tranhaodan1.jpg Trần Hạo Dân và vợ cùng xuất hiện tại cuộc họp báo xin lỗi Trần Gia Hằng hôm 24/11.  Dù cả hai vợ chồng đã khóc lóc nói lời hối hận, thầy trò Trần Gia Hằng lúc đó vẫn chưa chấp nhận cho qua.

Trần Hạo Dân, 41 tuổi, là ngôi sao TVB, nổi tiếng với vai công tử Đoàn Dự trong Thiên long bát bộ và vai Tôn Ngộ Không trong Tây du ký 2. Anh từng có cuộc tình kéo dài 4 năm với nữ diễn viên Xa Thi Mạn. Cuộc chia tay của cặp sao vào cuối năm 2006 gây xôn xao làng giải trí Hong Kong khi đó. Hạo Dân từng đến Việt Nam tham dự một sự kiện âm nhạc hồi năm 2005.

Theo vnexpress

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022