Trải qua 9 tập phim với nhiều tình tiết gay cấn, Người phán xử đang là phim truyền hình được đông đảo khán giả quan tâm. Hiện tại, kẻ thù lớn nhất của Phan Thị đã xuất hiện, chính là Thế Chột. Còn Lê Thành cũng đã nghi ngờ Phan Quân chính là cha ruột của mình. Trong khi đó, Bảo "Ngậu" đang bị người xem nghi là cảnh sát chìm và Diễm My thì nói với Phan Hải mình mắc bệnh sắp chết.

Ngoài những nhân vật chủ chốt trên, cùng điểm lại những nhân vật khác đã xuất hiện nhưng chưa có nhiều đất diễn và có vai trò quan trọng ít nhiều trong phim.

Lệ Thảo (Thu Hoài)

le-thao-1492934866257.jpg

Lệ Thảo (hàng trên bên phải)

Lệ Thảo là em gái của Lê Thành. Đây là một cô gái ngoan ngoãn và ngây thơ. Lệ Thảo đang có mối tình "ô mai" với Bảo "Ngậu". Nếu thật sự Lê Thành là con ruột của Phan Quân và Bảo "Ngậu" là cảnh sát chìm thì sau này Lệ Thảo sẽ phải đứng giữa nhiều tình huống khó xử.

Mỹ Hạnh (Bảo Thanh)

my-thanh-1492934866258.jpg

Mỹ Hạnh cũng là con nuôi của Phan Quân như anh em Tuấn Tú, làm nghề hộ lý tại bệnh viện. Cô cũng là bạn thân của Diễm My, cả hai tâm sự với nhau khá nhiều chuyện. Mỹ Hạnh từng được "ông trùm" mai mối cho một tấm chồng nhưng người này vướng vào lao lý rồi đi tù. Nhân vật của Bảo Thanh hiền lành, thân thiện nhưng có ý kiến dự đoán rằng sau này khi Lê Thành cưới Ngọc thì Mỹ Hạnh sẽ là người thứ ba vì ánh mắt họ nhìn nhau lúc chạm mặt "có vấn đề". Trong bản gốc Ha Borer, nhân vật của Lê Thành cũng ngoại tình như bố mình lúc trẻ.

Bảo Thanh cũng đang thủ vai nữ chính trong Sống chung với mẹ chồng.

Lân Sứa (Quốc Quân)

lan-sua-1492934866254.jpg

Lân Sứa là gã giang hồ có thù với anh em Tuấn Tú. Anh họ của Lân Sứa từng bị Tú giết chết. Gã đem chuyện này trình lên ông trùm yêu cầu phân xử. Cuối cùng, ông trùm xử Tú bị chặt một ngón tay để xoá bỏ ân oán giữa 2 bên. Diễn viên Quốc Quân từng tiết lộ vai trò của Lân Sứa vẫn chưa hết và hắn sẽ còn quay lại vào một thời điểm khác ở trong phim.

Ngọc (Lưu Đê Ly)

ngoc-1492934866261.jpg

Ngọc (bên trái)

Ngọc là bạn gái và đồng nghiệp của Lê Thành ở trung tâm tư vấn tâm lý. Cô là con quan chức, biết điều và khá nhí nhảnh. Tuy vai Ngọc có ít đất diễn, là bạn gái Lê Thành nhưng quan hệ của hai người lại có vẻ không sâu đậm. Nếu giống bản gốc thì sau này Ngọc và Lê Thành sẽ có một đám cưới.

Quyên (Thùy Dương)

quyen-1492934866263.jpg

Quyên là bạn gái cũ của Lê Thành và cũng là người anh nặng tình nhất. Trong tập 9, Lê Thành đã dựa vào thân thế con gái bí thư tỉnh của Quyên để gặp mặt ông trùm hỏi về thân thế người cha thất lạc. Có vẻ như Lê Thành sẽ còn phải "nhờ vả" cô gái này nhiều và mỗi lần gặp tình cũ thì khó tránh những thay đổi tâm lý sẽ xảy ra.

screen-shot-2017-04-20-at-1-32-22-am-149

Lê Thành tìm gặp Quyên trong tập 9

Đón xem Người phán xử phát sóng trên VTV3 lúc 21h45 thứ 4-5 hàng tuần.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022