Bộ phim “Tuổi thanh xuân” phần 2 vừa mới chiếu những tập đầu tiên. Trong phần 2 này, cả Kang Tae Oh và Nhã Phương đều có những cảnh quay rất lãng mạn ở cả Hàn Quốc và Việt Nam.

Cặp đôi này cho biết, họ không mất nhiều thời gian để tìm lại được cảm xúc diễn xuất dù đã có một thời gian “ngắt quãng”. Mối tình đẹp của Junsu (Kang Tea Oh) và Linh (Nhã Phương) sẽ tiếp tục tạo nên cơn sốt với khán giả qua từng tập phim phát sóng.

tuoithanhxuan-phan-2-tap-1-ps-3-11-vtv3-

tuoithanhxuan-phan-2-tap-1-ps-3-11-vtv3-
Khoảnh khắc lãng mạn của cả hai khi thực hiện các cảnh quay trên Vịnh Hạ Long.

“Tuổi thanh xuân” phần 2 kể tiếp câu chuyện tình đầy lãng mạn nhưng cũng đầy chông gai của cặp đôi Junsu và Linh. Cái kết mở của phần 1 khiến nhiều khán giả cảm thấy hụt hẫng đã được giải quyết ở những tập đầu tiên của phần 2, khi cả Linh và Junsu đã vượt qua được những rào cản của gia đình, công việc… để đến với nhau.

Nhưng một biến cố rất lớn xảy ra khiến cuộc đời Junsu đi theo một hướng khác mà Linh và những người thân trong gia đình không thể ngờ được. Số phận run rủi, sau 4 năm cách biệt, Junsu từ Mỹ trở lại Việt Nam và gặp Linh, chỉ có điều, lúc này bên cạnh anh đã có vị hôn thê - một nhà thiết kế tài năng xinh đẹp.

759a0312-1478579302856.jpg
tuoithanhxuan-phan-2-tap-1-ps-3-11-vtv3-
Ôm và nắm chạt tay nhau để mãi mãi không rời xa nhau.

Nếu câu chuyện của các nhân vật ở phần 1 “Tuổi thanh xuân” cho thấy một bức tranh nhiều màu sắc về tình yêu, tình bạn của những người trẻ… thì ở phần 2, khán giả sẽ cảm nhận được độ chín chắn, trưởng thành của từng nhân vật thông qua cách mỗi người đối mặt và vượt qua những biến cố trong cuộc đời.

tuoithanhxuan-phan-2-tap-1-ps-3-11-vtv3-
Hôn nhau dưới hoàng hôn trên du thuyền triệu đô.

Không còn là sự lựa chọn có chút gì đó bồng bột của thời tuổi trẻ, không còn đơn giản giữa buông bỏ hay tiếp tục mà là cách họ hy sinh cho người mình yêu ra sao. Chính vì vậy, cái kết của phần 2 và câu hỏi “Linh và Junsu có đến được với nhau hay không?” đã không còn quá quan trọng.

Bộ phim sẽ cho thấy một tình yêu đẹp tuyệt vời như trong tiểu thuyết lãng mạn, những cung bậc cảm xúc mãnh liệt tạo nên một tình yêu định mệnh dành cho Linh và Junsu.

759a9341-1478579304825.jpg
759a9071-copy-1478579304217.jpg
Chuyện tình của cặp đôi này ở phần 2 càng làm nhiều khán giả trẻ "phát cuồng".

Dường như những thử thách và thời gian xa cách chỉ làm cho tình yêu của họ ngày càng sâu sắc hơn. Với phần 2, Kang Tae Oh và Nhã Phương một lần nữa khẳng định họ là cặp diễn xuất ăn ý và được hâm mộ nhất hiện nay.

Không chỉ được đảm bảo về nội dung kịch bản hấp dẫn và dàn diễn viên tài năng, hình ảnh của phần 2 cũng khiến khán giả mãn nhãn khi một loạt các bối cảnh đẹp của Hàn Quốc và Việt Nam được lựa chọn đưa vào phim.

Những khu phố cổ như Insadong, Bukchon Hanok, khu vui chơi Everland, những cánh rừng tuyệt đẹp, ở ngoại vi thành phố Seoul, rồi đến những thắng cảnh nổi tiếng tại Việt Nam như: Hồ Gươm Hà nội, Vịnh Hạ Long, Đà Nẵng, Công viên Asian Park, Bà Nà Hills, Hội An, Khu nghỉ dưỡng ven biển … góp phần mang lại những không gian đầy lãng mạn cho câu chuyện tình yêu ngọt ngào của Linh và Junsu.

img-7422-1478579305514.jpg
759a9837-1478579303453.jpg
Lời hẹn thề trên cây cầu tình yêu.

Kang Tae Oh thừa nhận rằng, trong phần 2 có rất nhiều cảnh hôn. Và những cảnh hôn này đều được Kang Tea Oh và Nhã Phương diễn xuất rất say đắm để thể hiện tình yêu lớn lao giữa nhân vật Linh với Junsu.

“Khi mới hôn nhau chị Nhã Phương không thoải mái lắm. Mỗi lần diễn cảnh “khoá môi”, vì chị Nhã Phương thấp hơn nên tôi thì phải cúi đầu xuống còn Nhã Phương thì phải kiễng chân, ngửa cổ lên nên nói chung động tác này khá là bất tiện. Tuy nhiên sau đó đạo diễn đã tìm ra cách để cả hai có thể “khóa môi” ngọt ngào mà đỡ bất tiện hơn, đó là để Nhã Phương đứng lên một cái bục cho chiều cao… tương xứng để hai người hôn nhau tự nhiên hơn”, Kang Tea Oh nói.

Về phần mình, Nhã Phương chia sẻ dù đã từng không ít lần “khóa môi” với Kang Tae Ohs song ở phần 2, cả hai vẫn khá bỡ ngỡ khi gặp lại và diễn những cảnh này.

759a0029-1478579306970.jpg
Sánh bước bên nhau giữa những hàng cây xanh lá.

“Mặc dù, đây không phải lần đầu tiên tôi thực hiện cảnh hôn với Kang Tea Oh. Ở phần 1 đã có cảnh hôn rồi nhưng ở phần 2 vẫn còn chút bỡ ngỡ và khó nữa vì vừa mới chân ướt chân ráo qua Hàn đạo diễn đã bắt quay những cảnh đó đầu tiên. Tại sao lại có “nụ hôn 30 phút” là vì thực hiện cảnh hôn khó quá, phải quay đi quay lại nhiều lần. Quay xong thấy chưa ổn, chưa hài lòng, nụ hôn chưa say đắm… lại phải quay lại”, Nhã Phương nói.

Hà Tùng Long

Tag :, , , , , , , , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022