Tâm Tít mặc váy đính 6.000 bông hoa ren

nhung-chiec-vay-cuoi-dinh-dam-cua-sao-vi

Đầu tháng 1/2015, Tâm Tít (tên thật là Phạm Thanh Tâm) đã lên xe hoa cùng doanh nhân Chu Ngọc Thành. Trong ngày trọng đại, hot girl đã mặc chiếc váy độc đáo có đuôi dài 2m và nặng tới 4kg khi cử hành hôn lễ trên sân khấu.

nhung-chiec-vay-cuoi-dinh-dam-cua-sao-vi

6.000 bông hoa ren với hai kích thước khác nhau, trải dài từ ngực áo, tạo thành phần chân ren độc đáo. Tâm Tít kết hợp chiếc váy cùng khăn voan dài kiểu hoàng gia trang trọng. Chiếc váy được lấy ý tưởng từ những cánh hoa dại mong manh, nhỏ nhắn.

Ngân Khánh đụng ý tưởng với Angelina Jolie

nhung-chiec-vay-cuoi-dinh-dam-cua-sao-vi

Tháng 2/2015, nữ diễn viên, ca sĩ Ngân Khánh tổ chức đám cưới cùng chú rể người Hà Lan gốc Việt Đặng Thiếu Quân. Cô mặc chiếc váy cưới dáng xòe nhẹ may bằng chất liệu lụa taffeta, đính hoa văn ren trước ngực, trải dài xuống ngang eo. Được biết chiếc váy hàng hiệu được bán với giá khoảng 200 triệu đồng.

Điểm nhấn không thể không nhắc đến của set đồ là chiếc khăn voan dài hơn 2m được thêu cầu kỳ bằng tóc thật và chỉ màu những hình ảnh ngộ nghĩnh về các thành viên trong gia đình Ngân Khánh. Thiết kế này gợi nhớ đến chiếc váy của Angelina Jolie với hình vẽ nguệch ngoạc của các con cô sau phần lưng váy và khăn voan.

Chiếc váy đính hơn 2.000 viên đá của Tú Vi

nhung-chiec-vay-cuoi-dinh-dam-cua-sao-vi

Đầu tháng 11, chuyện tình của cặp đôi đẹp Văn Anh – Tú Vi bước sang một trang mới với lễ cưới đậm chất ngôn tình. Một trong những thiết kế váy cưới Tú Vi diện trong ngày trọng đại có phom dáng phồng được làm từ ren với phong cách hoành gia; tay dài sang trọng và tùng phồng bồng bềnh.

nhung-chiec-vay-cuoi-dinh-dam-cua-sao-vi

Chiếc váy được đính kết hơn 2.000 viên đá swarovski và rất nhiều cườm đá cao cấp đã tạo nên sự lấp lánh và lộng lẫy cho trang phục cưới này

.

Diễm Hương ngọt ngào với váy cưới cổ yếm

nhung-chiec-vay-cuoi-dinh-dam-cua-sao-vi

Cuối tháng 11, Diễm Hương chính thức kết hôn với bạn trai sau những sóng gió mà cô đã trải qua trước đó. Khi đến giờ cử hành hôn lễ, Diễm Hương thay chiếc váy cưới với kiểu cổ yếm khoe bờ vai trần.

Điểm nhấn của chiếc váy cưới thứ này là thân trên với chất liệu ren mỏng manh và cúp ngực khoét sâu ẩn hiện dưới vải mỏng. Lưng váy cũng được may bằng voan đắp ren nhẹ nhàng. Cùng với vòng hoa đội đầu vô cùng ngọt ngào, chiếc váy tôn lên vẻ đẹp dịu dàng của Diễm Hương trong tiệc cưới ngoài trời.

nhung-chiec-vay-cuoi-dinh-dam-cua-sao-vi
Sau đó, trong tiệc tối Diễm Hương gợi cảm hơn trong thiết kế váy cưới có phần chân xuyên thấu.

Diễm Trang diện váy hơn 70 triệu đồng

nhung-chiec-vay-cuoi-dinh-dam-cua-sao-vi

Khép lại một năm nhiều tin vui của các sao Việt, cuối tháng 12 là tiệc cưới mang đậm phong cách châu Âu tại một khách sạn 5 sao ở ngay trung tâm TPHCM của Á hậu Diễm Trang. Ngay từ lúc vừa xuất hiện, Á hậu Diễm Trang đã khiến nhiều khách mời choáng ngợp bởi vẻ đẹp tựa thiên thần trong bộ váy ren trắng tuyệt đẹp và tinh tế.

nhung-chiec-vay-cuoi-dinh-dam-cua-sao-vi

Được biết mẫu váy cưới này có giá hơn 70 triệu đồng là quà của ông xã Xuân Du dành tặng Diễm Trang trong dịp cả hai đi du lịch tại Italy. Mẫu váy đơn giản được thiết kế cổ điển với phần cúp ngực tinh tế và đuôi cá được phủ chất liệu ren cao cấp, Á hậu Việt Nam 2014 đẹp tựa nàng công chúa trong mẫu váy này. Phần lúp khá hoành tráng giúp cô như nàng tiểu thư yêu kiều trong ngày cưới.

Phương Nhung (Tổng hợp)

Xem thêm :, , , , , , , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022