Uncharted là loạt trò chơi phiêu lưu hành động ăn khách của xưởng Naughty Dog và Sony Interactive Entertainment, với nhân vật chính là thợ săn kho báu Nathan Drake.

hinh-1-1511874421813.jpg

Trong thời gian tới, Uncharted sẽ là một trong những dự án điện ảnh trọng điểm của hãng Sony Pictures. Bộ phim Uncharted do đạo diễn Shawn Levy cầm trịch sẽ được lấy cảm hứng từ phần 3 của trò chơi điện tử Uncharted ra mắt vào năm 2011.

Trước đó, bộ phim đã được Sony công bố từ năm 2009 nhưng lại gặp nhiều vấn đề trục trặc về kịch bản cùng với việc thay đổi tận ba đạo diễn khác nhau đã khiến bộ phim này suýt đi vào quên lãng, bởi vì phía Naughty Dog muốn bộ phim phải xứng tầm với những thành công mà dòng game đạt được.

hinh-2-1511874421814.jpg

Vào năm 2016, nhà sản xuất Stranger Things - Shawn Levy đã thông báo sẽ chỉ đạo bộ phim Uncharted . Đây sẽ là tiền đề cho các trò chơi Spider-Man: Tom Holland của Homecoming được ra mắt. Bên cạnh đó Tom Holland đã chia sẻ trò chơi Uncharted lên trang cá nhân Instagram của mình với phụ đề "Vì mục đích nghiên cứu". Điều đó khẳng định rằng Tom Holaand đã sẵn sàng cho vai diễn của mình trong bom tấn sắp tới.

uncharted-1511874538515.jpg

Như vậy, người nhện Tom Holland sẽ hóa thân thành phiên bản trẻ tuổi của Nathan Drake trong bộ phim lần này. Đây sẽ là tin vui cho người hâm mộ bởi vì với khả năng hài hước và tinh thần trẻ trung, nhiệt huyết của mình, Holland khiến Drake trở thành một nhân vật đáng chú ý mà fan yêu quý.

Bộ phim xoay quanh những cuộc phiêu lưu thám hiểm của Nathan Drake đến khắp nơi trên thế giới nhằm tìm kiếm và săn lùng các cổ vật quý giá. Với những màn hành động và leo trèo mạo hiểm, Drake luôn gặp phải những tình huống nguy hiểm trong suốt các cuộc thám hiểm nhưng luôn vượt qua dễ dàng nhờ sự thông minh và hài hước của mình.

hinh-3-1511874421816.jpg

Chỉ có thời gian mới cho chúng ta biết khi nào Uncharted sẽ ra mắt tại các rạp phim. Kịch bản đã sẵn sàng nhưng vẫn còn rất nhiều công đoạn khác trong dự án chưa được hoàn thành và do đó các fan hâm mộ vẫn sẽ phải tiếp tục chờ đợi thông tin từ Sony.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022