1-1662202756113.jpg

Maria Beregova được cho là người đang khiến trái tim "ngựa hoang" Leonardo DiCaprio "rung rinh" (Ảnh: Daily Mail).

Sau khi thông tin tài tử Leonardo DiCaprio (47 tuổi) đã chia tay bạn gái - nữ diễn viên Camila Morrone (25 tuổi) - được các tờ tin tức đăng tải, ngay lập tức, thông tin về một người mẫu 22 tuổi gốc Ukraine liền được các tờ tin tức đề cập liên tục.

Nhan sắc Ukraine đang sinh sống tại London (Anh), tên của người đẹp là Maria Beregova. Cô được cho là người đang khiến trái tim "ngựa hoang" Leonardo DiCaprio "rung rinh".

Thực tế, ngay sau khi chia tay Camila Morrone, DiCaprio đã liên tục tiệc tùng bên bạn bè. Trong chuyến du lịch "hậu chia tay" của DiCaprio tới xã Saint-Tropez, Pháp, diễn ra hồi tháng 7, Maria Beregova đã xuất hiện tại những cuộc vui của DiCaprio.

Maria Beregova là một người mẫu đang sinh sống và làm việc tại London (Anh). Những ngày này, từng thông tin về Beregova đều được các tờ tin tức showbiz quan tâm đăng tải. Trong giới người mẫu, cô vẫn là một gương mặt mới, dù vậy, chỉ trong vài ngày qua, cái tên Maria Beregova đã trở thành từ khóa hot trên các trang tin showbiz.

2-1662202756112.jpg

Hình ảnh Maria Beregova khi tiệc tùng tại Saint-Tropez với DiCaprio (Ảnh: Daily Mail).

4-1-1662204086328.jpg

DiCaprio đã tiệc tùng với Beregova ngay sau khi chia tay bạn gái (Ảnh: Daily Mail).

Khi nhận trả lời phỏng vấn với một chương trình phát thanh của Úc vào cuối tuần này, Beregova thể hiện mình là người rất kín tiếng trước những câu hỏi đề cập tới các khía cạnh đời tư, cô từ chối nói về mối quan hệ giữa mình và DiCaprio.

Khi được hỏi về những bức ảnh gần đây chụp cô và DiCaprio cùng tiệc tùng ở xã Saint-Tropez (Pháp), Beregova khẳng định rằng cô "sẽ không đưa ra bất cứ thông tin hay lời bình luận nào về bất cứ điều gì liên quan tới cuộc sống riêng tư của mình".

Sau cùng, khi thấy thái độ của Beregova quá "cứng", không thể lay chuyển, người dẫn chương trình đành hỏi những câu an toàn hơn, chẳng hạn Beregova đã xem bộ phim "Titanic" chưa và cô cảm thấy bộ phim này như thế nào.

Đáp lại, Beregova trả lời hài hước: "Ai mà chưa từng xem bộ phim này chứ? Ai chưa xem thì phải đi về nhà xem ngay". Khi được hỏi rằng cô thích diễn viên nào nhất trong bộ phim "Titanic", Beregova nói: "Tôi thích tất cả các diễn viên trong phim".

5-1662202756124.jpg

Beregova bên chồng cũ (Ảnh: Daily Mail).

Nói về công việc và cuộc sống hiện tại của mình, Beregova cho biết bên cạnh công việc người mẫu, cô cũng đang theo đuổi việc học tập tại London để trở thành một luật sư chuyên về lĩnh vực luật doanh nghiệp. Beregova cho biết mục tiêu sau cùng của cô là đảm đương hoạt động kinh doanh dược phẩm của gia đình.

Beregova khẳng định rằng đối với cô, công việc người mẫu chỉ như một thú vui, cô sẽ không theo đuổi công việc này về lâu dài.

Sau khi những hình ảnh của Beregova xuất hiện bên DiCaprio được truyền thông đăng tải, sự chú ý dành cho cô rất lớn. Beregova cũng thừa nhận rằng cô đang nhận được sự quan tâm gia tăng đột biến trên mạng xã hội, số lượng tài khoản theo dõi cô không ngừng tăng lên: "Cuộc sống ở trên mạng xã hội là một chuyện, còn cuộc sống thực ngoài đời lại là chuyện khác.

Tôi nhận được nhiều tin nhắn và sự quan tâm gia tăng đột biến dành cho mình trên mạng xã hội, nhưng những gì xảy ra trên mạng chỉ là một phần nhỏ trong cuộc sống thực của tôi thôi. Tôi chỉ tập trung vào những tương tác tích cực ở trên mạng".

3-1662202755690.jpg

Thời trang thường ngày của Beregova (Ảnh: Daily Mail).

9-1662202756122.jpg

Beregova theo đuổi phong cách gợi cảm táo bạo (Ảnh: Daily Mail).

Về Beregova, cô thể hiện mình là một nhan sắc trẻ trung nhưng rất tự tin, bản lĩnh, có trí tuệ, có tham vọng, có định hướng sự nghiệp riêng. Phong cách của Beregova luôn hướng tới sự gợi cảm.

Thời trang thường ngày của cô khi xuống phố cũng rất táo bạo. Bên cạnh sự quan tâm gia tăng đột biến dành cho Beregova trên mạng xã hội, những ngày này, Beregova hẳn còn thấy có nhiều thợ săn ảnh đeo bám mình.

Dù mới được nhắc tới nhiều trong vài ngày trở lại đây và bắt đầu làm quen với sự đeo bám của thợ săn ảnh, nhưng Beregova tỏ ra mình là người thích ứng tốt với mọi hoàn cảnh, cô ăn vận táo bạo khi xuống phố, đồng thời luôn tỏ ra vui vẻ, tự nhiên, thoải mái dù bỗng nhiên có nhiều thợ săn ảnh đi theo.

Một chi tiết đáng kể trong cuộc sống của Beregova, đó là cô đã đi qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ với một doanh nhân có tên Ahmed Masoud Abdelhafid (30 tuổi). Ngay trước khi cùng tiệc tùng với DiCaprio ở Saint-Tropez hồi tháng 7 năm nay, Beregova đã thay đổi tên họ và sử dụng lại tên họ của mình trước khi kết hôn.

du-an-moi-1662202756081.jpg

Beregova khẳng định rằng đối với cô, công việc người mẫu chỉ như một thú vui, hiện tại, cô được nhắc tới nhiều bên cạnh nam tài tử Leonardo DiCaprio (Ảnh: Daily Mail).

Chồng cũ của Beregova có hoạt động kinh doanh thời trang và bất động sản tại Monaco, Beregova đã từng sinh sống tại Monaco cùng với chồng trước khi chuyển tới sống ở London (Anh).

Beregova lớn lên ở Thụy Sĩ, gia đình của cô khá giả và cho con gái theo học tại trường tư thục nội trú. Hiện tại, tài khoản mạng xã hội của Beregova có theo dõi tài khoản của DiCaprio, dù vậy, nam tài tử không theo dõi tài khoản của người đẹp.

Camila Morrone xuất hiện trên đường phố sau khi chia tay Leonardo DiCaprio (Video: Daily Mail).

Nhan sắc được cho là đang nắm giữ trái tim "ngựa hoang" Leonardo DiCaprio (Video: Daily Mail).

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022