Hôm 11/8, Hoàng Thùy Linh đã có buổi ra mắt album "Link" tại TPHCM với sự tham dự của nhiều gương mặt đình đám như: Đông Nhi, Gil Lê, Karik, Đức Phúc...

Nữ ca sĩ xúc động cho biết sau 10 năm làm nghề, bản thân đã không còn cô đơn vì được bạn bè, đồng nghiệp, thầy cô và khán giả yêu thương. Nếu như trước đây, giọng ca "Gieo quẻ" chọn cống hiến thầm lặng, những buổi ra mắt sản phẩm thường diễn ra riêng tư thì lần này, cô đã mở lòng để đón nhận tình cảm của mọi người nhiều hơn. 

hoang-thuy-linh-tai-xuat-day-rang-ro-1660216654839.jpg

Hoàng Thùy Linh xuất hiện rạng rỡ trong buổi ra mắt album (Ảnh: Ban Tổ chức).

Đến chúc mừng Hoàng Thùy Linh, nhạc sĩ Thanh Bùi không ngần ngại ví von nữ ca sĩ là "cô gái có thép". Anh nói: "Tôi rất tự hào về Linh bởi trong quá khứ, cô gái này đã trải qua biến cố và những điều không ai mong muốn. Lần đầu gặp Linh, tôi đã thốt lên rằng đây là một cô bé "có thép" trong người khi đã vượt qua khó khăn, vấp ngã và đứng lên mạnh mẽ. Trong giây phút đó, tôi tự nhủ rằng nếu có thể làm điều gì, dù bé nhỏ, để ủng hộ người đồng nghiệp này thì tôi rất sẵn sàng". 

Thanh Bùi cũng nhấn mạnh: "Là ca sĩ phải chân thành với cảm xúc của chính mình". Anh khẳng định Hoàng Thùy Linh có thể tâm sự với mình bất cứ lúc nào. 

hoang-thuy-linh-va-thanh-bui-danh-cho-nhau-chiec-om-tham-thiet-anh-ban-to-chuc-1660216654556.jpg

Hoàng Thùy Linh và Thanh Bùi dành cho nhau chiếc ôm thắm thiết (Ảnh: Ban Tổ chức).

Một nhân vật khác cũng thu hút sự chú ý không kém tại buổi ra mắt là Gil Lê. Có mặt tại sự kiện khá sớm, nữ ca sĩ diện trang phục cá tính, trẻ trung. Khi được mời đến thảm đỏ chụp ảnh cùng Hoàng Thùy Linh, Gil Lê có phần bối rối, sau đó khéo léo nhường chỗ cho một người khác đứng giữa mình và "người yêu tin đồn". Khoảnh khắc này lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Dù không đứng cạnh nhau nhưng cả hai vẫn dành cho nhau cái ôm thắm thiết. Hoàng Thùy Linh hỏi thăm Gil Lê đã ăn sáng trước khi đến sự kiện chưa. Ngược lại, Gil Lê cũng gửi gắm những lời chúc tốt đẹp nhất đến giọng ca "See tình". 

gil-le-giu-khoang-cach-voi-hoang-thuy-linh-tai-tham-do-anh-ban-to-chuc-1660216654676.jpg

Gil Lê "giữ khoảng cách" với Hoàng Thùy Linh tại thảm đỏ (Ảnh: Ban Tổ chức). 

Hoàng Thùy Linh là ca sĩ, diễn viên nổi bật trong làng giải trí Việt. Những năm gần đây, cô theo đuổi dòng nhạc dân gian đương đại với hình tượng độc đáo, âm nhạc bắt tai và thành công vang dội với hàng loạt ca khúc như Để Mị nói cho mà nghe, Duyên âm, Gieo quẻ, See tình... Nữ ca sĩ khẳng định bản thân vẫn sẽ theo đuổi dòng nhạc này trong thời gian tới vì cô quan niệm: "Tôi đã tạo "đứa con" này ra thì phải có trách nhiệm với nó".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022