Vốn được mệnh danh là quý cô sang chảnh của showbiz Việt nên thời gian qua mọi động thái về Midu đều nhận khá nhiều quan tâm.

Sau khi hoàn thành chung một dự án phim, dạo gần đây Midu và bạn diễn Lê Dương Bảo Lâm thường xuyên xuất hiện cùng nhau.

midu---Copy-1.jpg

Điển hình mới nhất, cả 2 đã có màn đu trend, đăng tải clip mới để giao lưu với người hâm mộ.

Từng nổi tiếng sở hữu nhan sắc hach tuổi nhưng ở lần lên sóng này, ngoại hình nữ giảng viên hot girl khiến ai cũng bất ngờ. Theo đó, nhan sắc của Midu bị dìm đôi chút, không còn tươi tắn như ảnh tự đăng.

Đặc biệt ở một số góc quay, có netizen còn nghi ngờ cô nàng đã dao kéo. Nhưng xét tổng thể, nhan sắc Midu đúng là không đùa được đâu.

midu-1.jpg

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Midu nhan sắc Midu trở thành đề tài bàn tán của dân mạng. Trước đó, nữ diễn viên Thiên Mệnh Anh Hùng từng nhiều lần khẳng định đẳng cấp nhan sắc, dù trang điểm hay không, cô vẫn cực xinh xắn.

midu-1.jpgKhoảnh khắc Midu bị chụp lén nhưng vẫn vô cùng thần thái, tự tin. Đứng bên cạnh đàn chị, Lê Bống bị nhận xét có phần "kém sắc".

midu-5.jpgMidu đẹp bất chấp camera thường lẫn kĩ nghệ photoshop.

midu-5.jpgTrước đây Midu thường theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch. Thông thường, cô hay chọn cách trang điểm đơn giản nhưng vẫn tinh tế. Chỉ khi xuất hiện ở các sự kiện lớn, 8X mới make up đậm. 

midu-6.jpgThời gian trôi đi, khoảng 1-2 năm trở lại đây Midu chăm diện hơn những bộ đồ gợi cảm, sexy, giúp khoe trọn vẻ đẹp "không tuổi".

midu-03.jpgMidu tự tin khoe mặt mộc. Từ những hình ảnh chia sẻ cho thấy, dù nói không với mọi loại phấn son, 8X vẫn rạng rỡ trước ống kính. Thêm vào đó là nụ cười tươi rói của cô nàng làm ai nhìn cũng tan chảy.

midu-mc-anh-huy.jpg?width=150Yolo
Midu chủ động khoe ảnh bên bồ tin đồn, fans phản ứng bất ngờ

Hóng Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022