Theo Dailymail, một nhóm các cá nhân giàu có ở Qatar chuẩn bị hỏi mua MU vì coi đây là "viên ngọc quý của bóng đá". Việc World Cup 2022 tổ chức thành công ở Qatar đã khiến nhóm nhà đầu tư này thêm quyết tâm sở hữu đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh.

Nguồn tin cho biết các đại gia Qatar sẽ đưa ra giá mua chính thức vào khoảng giữa tháng 2, tự tin sẽ khiến nhà Glazers phải bán ngay lập tức. Nhà Glazers muốn nhận về ít nhất 6 tỷ bảng.

Bên cạnh đó, chủ tương lai của MU cũng sẽ phải bỏ ra khoảng 2 tỷ bảng nếu muốn xây lại sân vận động Old Trafford và toàn bộ cơ sở vật chất đi kèm.

qatar-1.jpg

Cũng theo thông tin từ Dailymail, nhóm đại gia Qatar rất tin tưởng vào tài cầm quân của HLV Ten Hag.

Họ sẵn sàng chi số tiền kỷ lục cho chuyển nhượng để giúp chiến lược gia người Hà Lan mang về những cầu thủ hay nhất thế giới. Nhiều người hâm mộ đoán rằng Qatar Sports Investments chính là tổ chức đứng sau tham vọng mua lại MU.

Tuy nhiên, họ đã là chủ sở hữu của PSG nên rất khó để tiếp tục tài trợ cho một đội bóng cùng giải đấu (Cả hai có thể gặp nhau ở Champions League).

Được biết, Tiểu vương hiện tại của Qatar Sheik Tamim bin Hamad Al Thani là người hâm mộ cuồng nhiệt của MU và biết rõ lịch sử đội bóng.

Nếu thỏa thuận giá thành công với nhà Glazers, các đại gia Qatar vẫn phải chờ sự chấp thuận của BTC Ngoại hạng Anh để chính thức tiếp quản.

doan-di-bang-3.jpg?width=150Yolo
Chồng giàu tung ảnh bỏng mắt chưa từng có của Đoàn Di Băng

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022