Trên trang Facebook cá nhân, MC Hoàng Linh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khiến nhiều người bất ngờ: "Tôi đã luôn nghĩ chỉ có 2 thứ: Sự phản bội và cái chết mới có thể chia lìa một tình yêu đích thực. Hóa ra tôi - một người đàn bà 33 tuổi - 2 đời chồng đã nhầm! Sống cạnh một người không vì mình, không tôn trọng mình, trước sau chỉ sống cho bản thân họ và nghĩ cho người dưng nước lã. Thực sự quá tồi tệ!

Tình phải đi kèm với nghĩa, yêu mà không có thương thì xét cho cùng vẫn cứ là địa ngục! Và tôi, không ngại lần thứ 2 trong đời bằng tất cả sức lực của mình tôi sẽ bò lên và thoát khỏi địa ngục ấy. Cái gì đến sẽ phải đến, cái gì cũng có giá của nó hết! Quan trọng là đã dám lựa chọn thì hãy dũng cảm trả giá! Cảm ơn đời và cảm ơn người".

hoang-linh--1542202866208844428977.jpg
Những dòng chia sẻ nói trên được MC Hoàng Linh đăng kèm tấm ảnh cưới của cô và hôn phu Mạnh Hùng.

Sau chia sẻ của Hoàng Linh, rất nhiều bạn bè, người thân đã để lại lời khuyên, động viên cô nên bình tĩnh xử lý mọi việc cho thấu đáo. Trước những bình luận của mọi người, nữ MC gửi lời cảm ơn mọi người và chia sẻ: "Mệt là dừng, mỏi là nghỉ, đời được mấy mà phải cưỡng cầu". Và cô còn chia sẻ với một người bạn của mình rằng: "Người em có muốn nghe một câu tự đáy lòng không? Yêu thôi, đừng cưới!". Thậm chí, nữ MC cũng rao bán chiếc xe hơi mà cô cùng hôn phu mới tậu cách đây 3 tháng.

Trước những thông tin gây xôn xao mạng xã hội, PV Dân trí đã liên hệ với MC Hoàng Linh, tuy nhiên cô cho biết đang bận họp và từ chối trả lời.

MC Hoàng Linh từng trải qua một cuộc hôn nhân dang dở với người chồng đầu tiên là MC Trung Nghĩa. Cả hai có hai cậu con trai sinh đôi vô cùng kháu khỉnh trước khi đường ai nấy đi.

hoang-linh-manh-hung--15422028662121842448205.jpg
Hoàng Linh từng chia sẻ, Mạnh Hùng có mối quan hệ gần gũi, thân thiết với hai con riêng của cô.

MC “Chúng tôi là chiến sĩ” công khai mối quan hệ tình cảm với vị hôn phu Mạnh Hùng từ giữa năm 2016. Mạnh Hùng cũng là đồng nghiệp của MC Hoàng Linh nhiều năm nay. Cặp đôi thường xuyên đi du lịch và chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn, tình tứ.

Sau gần 2 năm hẹn hò, Hoàng Linh và Mạnh Hùng đã cùng sống chung một nhà, quyết định tổ chức đám cưới trong thời gian tới. Cặp đôi đã đi chụp ảnh cưới tại Hàn Quốc và Đà Lạt từ đầu năm 2018. Được biết, mối quan hệ trước đó giữa Mạnh Hùng và hai con riêng của vợ được cô chia sẻ là rất gần gũi, thân thiết.

Vào khoảng tháng 7/2018, trên trang cá nhân, cả hai cũng đăng tải hình ảnh cả hai đang đi làm giấy tờ khiến nhiều người cho rằng họ đã làm thủ tục đăng ký kết hôn. Bạn bè, người thân và đồng nghiệp đang mong ngóng ngày mà cả hai tổ chức đám cưới.

dang-ki-ket-hon--15422028662043629339.png

Phương Nhung

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022