Tập 25 Quỳnh búp bê phát sóng tối 12/11 chủ yếu xoay quanh nhân vật Đào (Quỳnh Kool). Sau khi bị My Sói (Thu Quỳnh) đánh cảnh cáo, Đào bắt đầu có ý định rời xa Kiên (Mạnh Quân), để không còn bất cứ thù oán gì với My. Nhưng sự việc không đơn giản như vậy.

Quỳnh thẳng tay tát Đào vì chuyện của Lan

Khi Đào còn đang chông chênh với quyết định của mình, Kiên lại tiếp tục xuất hiện. Kiên đến tìm Đào, thậm chí chấp nhận đứng dưới mưa, ướt đẫm, cốt để Đào thấy thương mà bỏ qua tất cả mọi chuyện.

quynhbupbetap25khangiahahekhidaobiquynhtatthangtay2201811120401.jpg
Đào rơi nước mắt khi Quỳnh thông báo Lan - chị gái của cô - đã hóa điên và phải nhập viện.

Vốn "nhẹ dạ cả tin", Đào lại tiếp tục bị thuyết phục bởi những chiêu trò của Kiên. Sáng hôm sau, Kiên lại đến đưa Đào đi chơi như chưa có chuyện gì xảy ra. Đào cũng không mảy may nghi ngờ vì Kiên luôn miệng nói anh đã chấm dứt mối quan hệ với My.

Nhưng đúng lúc đó Quỳnh (Phương Oanh) xuất hiện. Sau khi nghe tin Lan (Thanh Hương) đánh người ở quê, Quỳnh đã quyết định đến gặp Đào để nói hết sự thật. Trước thái độ ương bướng, miệt thị chị gái của Đào, Quỳnh đã thẳng tay tát cô một cái, trước khi thông báo về việc Lan đã bị điên và phải nhập viện.

Theo Quỳnh đến bệnh viện tâm thần để thăm Lan, Đào không tin nổi vào mắt mình khi chị gái giờ không khác gì một đứa trẻ, không nhận thức được thế giới xung quanh, làm mọi việc trong vô thức.

Đào ngậm ngùi gọi chị trong nước mắt nhưng đổi lại là ánh mắt lạ lẫm của Lan. Dù cố gắng nhưng Đào vẫn không thể khiến Lan nhận ra mình. Nhìn Đào, Lan lại tự gọi tên mình "Lan... Lan".

Trong khi đó, Quỳnh lại bị Lan nhầm thành My Sói. Thậm chí, Lan còn đòi đánh bằng được Quỳnh khiến các bác sĩ trong bệnh viện phải can ngăn, sau đó đưa Lan vào một căn phòng biệt lập.

quynhbupbetap25_.jpg
Lan không còn nhận ra bất cứ ai, cô gọi Đào là "Lan", trong khi lại nghĩ Quỳnh là My Sói.

Quỳnh cho Đào biết về những nỗi đau đớn Lan đã phải trải qua, bởi lẽ cô không chấp nhận được việc Đào khinh rẻ Lan. Không những vậy, cô còn cho biết thân phận thật sự của My Sói. Theo Quỳnh, My Sói cũng là người  từng khiến Quỳnh và Lan chịu nhiều khốn khổ. Quỳnh mong Đào sẽ thức tỉnh, tránh xa Kiên.

Về phía Đào, nhớ lại những gì đã xảy ra, những lời từng nói với Lan, cô cũng cảm thấy hối hận vì làm tổn thương chị gái - người đã hy sinh bản thân để chăm lo cho gia đình.

My sói thuê người cưỡng hiếp Đào

Nhưng mọi chuyện đã diễn ra ngoài sức tưởng tượng của Quỳnh và Đào. My Sói quyết không buông tha cho Đào vì dám xen vào mối quan hệ giữa cô và Kiên. My đã chỉ đạo bạn của Đào, cũng là một tay chân của cô dụ Đào tới quán bar.

Song song với đó, My cũng lên kế hoạch thuê hai kẻ giang hồ chờ ở khách sạn để cưỡng hiếp Đào, và quay clip lại.

Đào bị tay chân của My đưa vào một khách sạn. Cô bị ép uống một thứ thuốc gì đó, Đào cố gắng nôn ra nhưng không được. Một chiếc máy ảnh để sẵn chế độ quay phim cũng đã được bật.

1541733591471quynhbupbetap25mysoirataythuenguoicuongbucemgailancaveanhchupmanhinh20181108luc21572115416892091541731652width660height368.jpg
Đào bị hai người đàn ông ép vào một căn phòng khách sạn. Cô bị ép uống một thứ thuốc gì đó, dù cố gắng nôn ra nhưng không được.

Sau khi thực hiện xong lệnh của My Sói, đám tay chân đã gọi điện báo cáo cho ả. My Sói yêu cầu đám giang hồ chuyển clip đã quay nhằm lên kế hoạch buộc Đào phải làm gái theo ý của cô.

Đào sau khi biết mình đã sập bẫy của My, ngay lập tức đến tìm Quỳnh nhờ giúp đỡ. Quỳnh sau đó gọi điện trực tiếp cho My, nhưng tạm thời chưa có kết quả.

Trong một diễn biến khác, nhân vật cha dượng của Quỳnh tiếp tục xuất hiện. Gã và My đã có cuộc hẹn gặp nhau. Tuy nhiên, thay vì trực tiếp ra gặp mặt, My lại để bố dượng của Quỳnh rơi vào bẫy bằng việc dẫn mối cho hắn với một cave trong đường dây.

My bắt đầu coi bố dượng của Quỳnh như một "cái mỏ vàng", và đang lên kế hoạch để "đào".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022