Trên Facebook, MC Hoàng Linh có bài đăng gây chú ý nhắc đến con riêng của chồng - đạo diễn Trần Mạnh Hùng. 

Theo đó, cựu MC Chúng Tôi Là Chiến Sĩ đăng tải hơn 50 khoảnh khắc hạnh phúc bên Mạnh Hùng và các con ruột cùng con riêng của chồng.

Đính kèm, Hoàng Linh nhắn nhủ Su (tên gọi thân mật của con trai anh Mạnh Hùng) đầy tình cảm: "Chúc mừng sinh nhật Su - chàng trai dẫn đầu về chiều cao trong gia đình.

Chúc thanh niên 1m80 sang tuổi mới thật nhiều trải nghiệm thú vị, học giỏi như bây giờ là được rùi, quan trọng là vui nha. Cả nhà yêu con".

mc-hoang-linh-1.jpgMC Hoàng Linh nhắn nhủ con riêng chồng.

Đây không phải lần đầu tiên MC Hoàng Linh thể hiện tình cảm với con riêng của chồng trên mạng xã hội. Trong những dịp sinh nhật trước đó, nữ MC đều gửi lời chúc đến cậu bé.

"Cả nhà chúc mừng sinh nhật anh Su nha. Chúc 'thanh niên' bước sang tuổi 13 thật nhiều sức khoẻ, thật nhiều niềm vui. 

Học tốt và đẹp trai thì khỏi cần chúc nữa rồi. Cả nhà hẹn anh Su hết dịch, ra Hà Nội hẹn hò tung tăng nhé'', Hoàng Linh từng nhắn cậu bé trong sinh nhật tuổi 13.

mc-hoang-linh-2.jpgSu thường xuyên góp mặt trong tổ ấm của bố và vợ mới.

Trước khi quyết định xây dựng tổ ấm với Mạnh Hùng, Hoàng Linh từng kết hôn với MC Trung Nghĩa. Tuy nhiên, cặp đôi đã đường ai nấy đi khi có với nhau hai cậu con trai là Minh Tuệ và Minh Trí.

Về phần Mạnh Hùng, anh cũng từng một đời vợ và có con trai riêng là Su.

mc-hoang-linh-7.jpgHoàng Linh gần gũi với con riêng của chồng.

Cũng giống như Mạnh Hùng, Hoàng Linh luôn yêu thương Su chẳng khác nào con ruột của mình. Mỗi lần gặp con riêng của chồng, cô luôn cho thấy là người chu đáo khi đưa cậu bé đi ăn, đi chơi.

Dù không phải anh em ruột thịt song các con của Hoàng Linh và Mạnh Hùng cũng rất thân thiết, yêu thương, đùm bọc nhau. Nhìn những khoảnh khắc Hoàng Linh chia sẻ, mọi người bày tỏ ngưỡng mộ.

mc-hoang-linh-4.jpg

mc-hoang-linh-3.jpg Dịp hè vừa qua, vợ chồng Hoàng Linh đã đưa các con cùng đi nghỉ dưỡng.

mc-hoang-linh-6.jpgCon trai Mạnh Hùng trổ mã, cao lớn.

mc-hoang-linh-5.jpgSu vui chơi cùng các em.

mc-hoang-linh-ok.jpg?width=150Yolo
MC Hoàng Linh lộ ảnh quá khứ, bất ngờ nhan sắc thời son rỗi

Min Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022