Vision (ngày ra rạp 08/9)

Vision là bộ phim kinh dị đến từ các nhà sản xuất từng thực hiện dự án Insidious và Paranormal Activity. Phim là câu chuyện về một người phụ nữ trẻ đang mang thai đứa con đầu lòng. Sau khi chuyển đến một trang trại trồng nho để bắt đầu một cuộc sống mới với chồng, cô gái trẻ bắt đầu nhìn thấy những hình ảnh đáng sợ diễn ra xung quanh mà không thể lý giải nổi. Điều đáng lo là người chồng không tin những gì cô nói nên đưa vợ đến bác sỹ tâm lý vì cho rằng cô đang bị ảo giác. Nhưng dường như sự việc không hề được giải quyết mà ngày càng trở nên trầm trọng với cô gái.

loat-bom-tan-hai-kinh-di-gia-tuong-dua-n

Phim do đạo diễn Kevin Greutert chỉ đạo thực hiện, với sự tham dự của các diễn viên Anson Mount và Isla Fisher trong hai vai chính. Các diễn viên khác gồm Jim Parsons, Gillian Jacobs, Eva Longoria, Joanna Cassidy và nhiều người khác.

Trùm Cỏ (ngày ra rạp 11/9)

Trùm Cỏ xoay quanh cuộc đời phiêu lưu của anh chàng tên là Mộc Lâm. Tuy thừa kế có cỏ tuyệt đẹp mà biết bao nhiêu người mơ ước, nhưng không muốn làm Trùm Cỏ mà anh chỉ muốn trở thành một ca sĩ. Anh quyết định bán trang trại cỏ và mang tiền lên thành phố dấn thân vào showbiz làm Trùm Nhạc. Nhưng Mộc Lâm không biết sau lưng anh luôn có biết bao cạm bẫy rình rập.

loat-bom-tan-hai-kinh-di-gia-tuong-dua-n

Trùm Cỏ do đạo diễn trẻ Phan Minh chỉ đạo thực hiện. Trong phim, khán giả bằng cực kỳ mãn nhãn với hình ảnh những cánh đồng cỏ hùng vĩ ngập tràn trong sắc xanh của đất trời cao nguyên bao la. Phim có sự tham gia của các diễn viên Việt Hương, Trấn Thành, Thu Trang, Quang Đăng (So You Think You Can Dance), Hari Won...

Zipper (ngày ra rạp 18/9)

Sam Ellis (Patrick Wilson) là một người đàn ông đang trên đà thăng tiến, một công tố viên đang hot với một tương lai tươi sáng. Khi một cô gái cùng văn phòng (Dianna Agron) trở nên say mê anh, Sam cảm thấy như những ham muốn của mình đã được đền đáp, anh lao vào mối tình mới và trải nghiệm những thứ chưa từng tưởng tượng. Sau đó là một cuộc hẹn với một người thứ hai, thứ ba và người phụ nữ thứ mười, khiến cuộc sống bình dị của anh vượt ra ngoài tầm kiểm soát. Ở giữa cuộc tranh đấu với con quỷ đam mê trong người mình, Sam lại được chuẩn bị để chạy đua vào Quốc hội Mỹ. Anh buộc phải tìm mọi biện pháp ngày càng đáng sợ để cho báo chí, pháp luật và vợ (Lena Headey) không phát hiện ra.

loat-bom-tan-hai-kinh-di-gia-tuong-dua-n

Zipper do Mora Stephens chấp bút kịch bản và đạo diễn. Phim có sự góp mặt của các ngôi sao Patrick Wilson, Lena Headey, Dianna Agron, Richard Dreyfuss, Ray Winstone và Penelope Mitchell.

The Maze Runner: The Scorch Trials (ngày ra rạp 18/9)

Trong chương tiếp theo của series Maze Runner, Thomas và cư dân Trảng Cỏ phải đối mặt với thách thức lớn nhất của họ từ trước đến nay: tìm kiếm manh mối về tổ chức bí ẩn và quyền lực được gọi là WCKD. Chuyến đi đưa họ đến Scorch, một sa mạc hoang vắng đầy những trở ngại mà không ai ngờ tới. Hợp tác cùng với các chiến binh phe kháng chiến, cư dân Trảng Cỏ đã phải chống chọi lại thế lực nguy hiểm của WCKD và phát hiện ra một kế hoạch kinh khủng, gây sốc cho tất cả bọn họ. Thomas đã biết chắc rằng thoát khỏi mê cung có nghĩa là tự do cho anh và các cư dân Trảng Cỏ, nhưng đối với WCKD, thì không phải như vậy.

loat-bom-tan-hai-kinh-di-gia-tuong-dua-n

Đây mới là lúc bắt đầu Giai đoạn hai tại Scorch. Không có quy tắc, không có trợ giúp, họ phải vượt qua, hoặc chết. Các cư dân Trảng Cỏ có hai tuần để vượt qua Scorch - phần đất hoang hóa, cháy xém nhất thế giới. Còn WCKD thì làm mọi thứ để chống lại họ. Tình bạn được thủ thách, lòng trung thành bị phá vỡ, tất cả giống như trong một ván bài cuối. Sự sống còn của họ phụ thuộc vào sự hủy diệt và quyết tâm để tồn tại của cư dân Trảng Cỏ.

The Maze Runner: The Scorch Trials được thực hiện dựa trên tiểu thuyết của James Dashner, với Wes Ball trở lại ngồi ghế đạo diễn. Kịch bản do T.S. Nowlin chấp bút. Tham gia vào phim là các gương mặt quen thuộc của phần trước gồm Dylan O'Brien, Thomas Sangster, Kaya Scodelario, Lee Ki Hong, Patricia Clarkson. Ngoài ra, đoàn làm phim còn kết nạp thêm các thành viên mới là Giancarlo Esposito, Aidan Gillen, Jacob Lofland, Lili Taylor, Barry Pepper và Rosa Salazar. 

Everest (ngày ra rạp 18/9)

Dựa vào sự kiện có thật năm 1996, Everest tái hiện lại thảm họa kinh hoàng xảy ra ở đỉnh núi cao nhất thế giới. 8 nhà leo núi, chia làm hai nhóm được dẫn dắt bởi Scott Fischer (Jake Gyllenhaal) và Rob Hall (Jason Clarke), đã gặp phải một cơn bão tuyết. Thay vì dừng lại, họ quyết định tiếp tục chinh phục thử thách trong tình trạng thiếu dụng cụ hỗ trợ và cái lạnh khủng khiếp. Liệu họ sẽ thành công sẽ bị khuất phục? Ngoài Gyllenhaal và Clarke, bộ phim còn có sự tham gia của dàn sao hạng A đầy nội lực gồm Emma Watson, Keira Knightley, Sam Worthington... Everest hứa hẹn sẽ trở thành đối thủ xứng đáng trong cuộc đua Oscar năm nay.

loat-bom-tan-hai-kinh-di-gia-tuong-dua-n

Hotel Transylvania 2 (ngày ra rạp 25/9)

Mọi thứ dường như được thay đổi tốt hơn trong Hotel Transylvania. Chính sách cứng nhắc và khó chịu của Dracula cuối cùng đã thay đổi. Khách sạn quái vật thoải mái mở cửa cho những vị khách là con người. Nhưng đằng sau chiếc quan tài đóng kín, Dracula lại có một mối lo khác: cậu cháu ngoại Dennis đáng yêu nửa người - nửa ma cà rồng của mình không có dấu hiệu của một ma cà rồng. Vì vậy, trong khi Mavis bận rộn đến thăm mẹ chồng với Jonathan, thì ông ngoại Dracula tuyển mộ những người bạn đưa Dennis đi nhập môn "đào tạo quái vật". Bất thình lình, người cha già hay gắt gỏng Vlad của Dracula đến khách sạn để thăm gia đình. Khi phát hiện ra rằng chắt của mình, Dennis, không phải là một ma cà rồng thuần chủng; cũng như việc con người được chào đón tại Hotel Transylvania, ông ta bắt đầu nổi giận.  

loat-bom-tan-hai-kinh-di-gia-tuong-dua-n

Hotel Transylvania 2 có sự tham gia của các diễn viên ngôi sao Adam Sandler, Mel Brooks, Selena Gomez, Andy Samberg, Kevin James, Steve Buscemi, Keegan-Michael Key (thay CeeLo Green lồng tiếng Murray), Fran Drescher. Bộ phim do đạo diễn Genndy Tartakovsky chỉ đạo thực hiện.

The Intern (ngày ra rạp 25/9)

Trong The Intern, ngôi sao gạo cội Robert De Niro vào vai Ben Whittaker, một người đàn ông góa vợ 70 tuổi đã phát hiện ra rằng nghỉ hưu không phải là nghỉ ngơi. Để nắm bắt cơ hội có thể trở lại công việc, ông trở thành một thực tập sinh lớn tuổi tại một trang web về thời trang trực tuyến, được thành lập và điều hành bởi Jules Ostin (Anne Hathaway). Không giống như những người trong tuổi của mình ông lão Ben Whittaker rất trẻ trung và năng động không thua kém bất kì ai. Ông còn giúp đỡ Jules khi cô nàng gặp khó khăn, truyền cảm hứng và tạo động lực để Jules tiếp tục đam mê nghề nghiệp của mình.

loat-bom-tan-hai-kinh-di-gia-tuong-dua-n

Nhà sản xuất phim Nancy Meyers từng giành giải Oscar (It’s Complicated, Something’s Gotta Give, Private Benjamin) là đạo diễn của bộ phim được chuyển thể từ kịch bản của chính bà. Phim còn có sự tham gia của Rene Russo (Thor), Anders Holm (Workaholics), Andrew Rannells (Girls), Adam Devine (Pitch Perfect), Celia Weston (No Reservations), Nat Wolff (The Fault in Our Stars), Linda Lavin (Wanderlust), Zack Pearlman…

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022