Được biết đến như một trong những đôi bạn chí cốt thân thiết nhất trong showbiz Hàn, “thần chết” Jung Il Woo và “thợ săn thành phố” Lee Min Ho còn có khá nhiều điểm tương đồng. Ngoài ngoại hình đẹp-đừng-hỏi thì cả hai anh chàng này rất có duyên với những dự án truyền hình có liên quan đến đề tài… “mỹ nam”. Năm 2009, cơn sốt Boys Over Flowers đã giúp Lee Min Ho một bước thành sao. Còn lần này với Flower Boys of the Ramen Shop, liệu Jung Il Woo có cơ hội lập lại được thành tích năm xưa của chiến hữu?
111122cinejungilwoo18.jpg
Tính đến thời điểm hiện tại, Flower Boys of the Ramen Shop đang có những bước tiến khá vững chắc trong việc chinh phục trái tim người hâm mộ. Tuy không được phát sóng trên những kênh truyền hình phổ biến, cũng không được quảng bá quá rầm rộ, nhưng không vì thế mà sức nóng của bộ phim bị giảm đi. Thậm chí, qua mỗi tuần, lượng khán giả ủng hộ tác phẩm còn tăng lên đáng kể.
111122cinejungilwoo02.jpg
111122cinejungilwoo07.jpg
 
Trước thành công này, người được xem là “đại quốc công thần” không ai khác ngoài nam diễn viên chính Jung Il Woo. Theo nhận xét của đông đảo khán giả, khả năng diễn xuất của anh đã có sự tiến bộ vượt bậc so với lúc hóa thân thành “Thần Chết” trong 49 Days. Đặc biệt, Jung Il Woo đã thể hiện tính cách “tưng tưng” của chàng công tử nhà giàu Cha Chi Soo khá đạt. Một fan cứng của bộ phim đã hào hứng bình luận trên trang Soompi: “Cứ mỗi lần thấy Chi Soo có những hành động kì quái là tớ không thể nào nhịn được cười”.
111122cinejungilwoo05.jpg
Ngoài việc nhập vai khá “ngọt”, phong cách thời trang và kiểu tóc của Jung Il Woo trong phim cũng giúp anh “ăn” không ít điểm. Vì hóa thân thành quý tử của một gia đình giàu có nên Jung Il Woo có cơ hội được khoác lên mình vô số trang phục hàng hiệu bắt mắt. Thậm chí, một số khán giả còn cho rằng, thay vì đóng phim, anh chàng nên đi… trình diễn thời trang thì hơn.
111122cinejungilwoo09.jpg
111122cinejungilwoo10.jpg
Vừa biết được điều này, Jung Il Woo đã vội phân trần: “Thực ra, phong cách thời trang và kiểu tóc của tôi trong Flower Boys of the Ramen Shop không khác gì mấy so với thời điểm tôi đóng 49 Days. Lần này, tôi quyết định không đầu tư quá nhiều cho phần nhìn. Thay vào đó, tôi sẽ tập trung cho phần thể hiện nhân vật”.Đúng như tuyên bố, Jung Il Woo đã đầu tư khá nhiều công sức cho vai diễn của mình. Chẳng những vậy, anh còn không ngại liên hệ với bạn thân Lee Min Ho để “tầm sư học đạo”. Jung Il Woo cho biết: “Tôi nhận thấy tác phẩm mình đang tham gia và Boys Over Flowers của Min Ho có khá nhiều điểm tương đồng về bối cảnh cũng như cách xây dựng nhân vật. Vì vậy, trước khi phim khởi quay, tôi đã gặp cậu ấy để xin một ít lời khuyên. Ngoài ra, tôi cũng đã xem lại bộ phim đó. Nhờ vậy, tôi đã tích lũy được khá nhiều kinh nghiệm”. Hiện Flower Boys of the Ramen Shop vẫn đang phát sóng đều đặn vào mỗi tối thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh truyền hình cáp tvN. Hi vọng với những nỗ lực của mình, Jung Il Woo sẽ có được thành công như mong đợi.
Theo PLXH

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022