Josh_Brolin_as_Thanos_in_Avenger_1.jpg

Hành trình Thanos thu thập 6 viên đá Vô cực từng gây sốt phòng vé toàn cầu. Ảnh: Marvel Studios.

Tính tới hiện tại, Thanos vẫn được đánh giá là một trong những nhân vật phản diện xuất sắc của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Hai dự án có sự góp mặt của gã ác nhân này – Infinity WarEndgame – đều trở thành các siêu bom tấn ăn khách bậc nhất lịch sử. Tuy nhiên, vai diễn Thanos từng suýt bị nam diễn viên Josh Brolin từ chối.

Chia sẻ với tờ Variety, tài tử tiết lộ trước đó, anh không có cảm tình với dòng phim siêu anh hùng. Tuy nhiên, phần kịch bản sâu sắc đã thuyết phục được anh.

"Tôi đang ghi hình dự án Everest ở London và họ gửi cho tôi kịch bản khổng lồ về Thanos và những câu chuyện xung quanh hắn. Tôi nghĩ nó cũng thú vị đấy. Nhưng tôi từng từ chối một vài dự án lớn thuộc thể loại này, không phải Marvel, mà là của những hãng khác", tài tử chia sẻ.

Josh Brolin nói thêm: "Và tôi thực sự không quan tâm hay có hứng thú đóng phim siêu anh hùng. Tuy nhiên, khi đọc kịch bản, tôi cảm thấy dự án này thật sự thú vị. Tôi đã nghĩ Thanos rất ngầu và đầy chiều sâu trong tính cách".

gettyimages_1140241611.jpg

Josh Brolin thủ vai Thanos trong Infinity WarEndgame. Ảnh: GC Images.

Thực tế chứng minh, nhận lời đóng Thanos là quyết định đúng đắn bậc nhất trong sự nghiệp của Josh Brolin. Hai bộ phim Infinity WarEndgame gây được tiếng vang khổng lồ, lần lượt dắt túi 2,05 tỷ USD2,8 tỷ USD. Theo tiết lộ, Brolin nhận được cát-xê khoảng 5-6 triệu USD cho vai diễn trong Infinity War. Thù lao của anh trong Endgame vẫn được giữ kín, nhưng nhiều nguồn tin khẳng định nó còn lớn hơn dự án trước.

Thanos đã chết trong phần kết Endgame sau cú búng tay của Iron Man. Tuy nhiên, tờ Movieweb cho rằng trong tương lai, Brolin vẫn có thể trở lại MCU. Sau Thanos, nam diễn viên có cơ hội tỏa sáng với nhân vật Cable trong series Deadpool. Cũng có thể, anh sẽ được chọn đóng vai Nathaniel Summers trong các dự án sắp tới.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Hollywood: The Oral History. Đây là cuốn sách đầy ắp những câu chuyện trên phim trường, chi tiết kỹ thuật, giai thoại hài hước về các diễn viên, chiến lược của các nhà điều hành hãng phim hay sự phàn nàn về các nhà phê bình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022