Trần Thanh Tâm (sinh năm 2000) hay còn được gọi với cái tên quen thuộc ''hot girl trứng rán'', trở thành hiện tượng mạng được săn đón bắt đầu từ năm 2020.

Cô nổi tiếng khi đăng clip ngắn cùng câu thả thính: "Trứng rán cần mỡ bắp cần bơ/ Yêu không cần cớ cần cậu cơ".

tran-thanh-tam-1.jpg

 

Được biết đến với vai trò Tiktoker, cách đây không lâu hot girl 10X khiến cư dân mạng khá bất ngờ khi quyết định thi Miss Fitness Vietnam (Hoa Hậu Thể Thao). Thế nhưng, cô nàng chỉ dừng lại ở Top 15 của cuộc thi.

Mới đây, cái tên Thanh Tâm bất ngờ hâm nóng mạng xã hội khi cô nàng lọt vào ống kính của team qua đường.

tran-thanh-tam-2.jpgtran-thanh-tam-3.jpg

Hình ảnh ghi lại, hiện tượng mạng họ Trần đang đi ăn cùng một vài người bạn. Cô diện chiếc váy màu trắng gợi cảm, trang điểm đậm, đang ngồi thưởng thức món ăn. 

Khi nghe một người gọi tên mình, Thanh Tâm đã ngẩng mặt lên, hoang mang tìm xem người đó là ai. Sau đó, cô nở nụ cười tươi hướng về phía ống kính.

Chính từ đây, dân mạng giật mình khi được chứng kiến ngoại hình thật của hot girl. Cô để lộ làn da sạm đen, đôi môi dày và cánh mũi to. Nhưng bù lại, nhiều người cho rằng Thanh Tâm khá thân thiện ở ngoài đời.

tran-thanh-tam-1.jpg

Trước đó, khi bị dân mạng chê bai về nhan sắc, Thanh Tâm từng trải lòng: "Tôi biết có người đã chỉnh ảnh méo mó về tôi rồi đăng tải trên các diễn đàn để bàn tán. Với những trường hợp như vậy, tôi chọn cách không quan tâm".

tran-thanh-tam-4.jpgmiss-fitness-03.jpgMột vài hình ảnh gây chú ý gần đây của "hot girl trứng rán" Thanh Tâm.

Nói về ngoại hình, Tâm khẳng định cô tự tin đến 80% với ngoại hình cha mẹ ban cho. Ngoài ra, 10X muốn mọi người công nhận cô bằng tài năng chứ không phải loạt lùm xùm tai tiếng.

Ngoài ra hot girl "trứng rán" cho biết sẽ không buồn hay tiêu cực vì phản ứng của antifan, khẳng định nếu làm sai thì sẽ nhận và cố gắng phát triển tốt hơn.

dat-villa-2.jpg?width=150Yolo
Giật mình hot Tiktok Đạt Villa bị chụp lén, khác xa ảnh sống ảo

Sam (tổng hợp) Theo Vietnamnet

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022