Thời gian quan Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My liên tục để lộ bằng chứng hẹn hò. Ngoài việc liên tục xuất hiện cùng nhau trong đám cưới các cầu thủ nổi tiếng, đôi trẻ còn lộ ảnh tình tứ bên nửa kia.

Trước những hint khó chối cãi nhưng người trong cuộc không đưa ra bất cứ phản hồi nào.

doan-van-hau-1.png

Mới đây, bà xã Hồ Tấn Tài - tên Hiếu Phạm bất ngờ hé lộ về mối quan hệ hiện tại của cặp Hải My. Trên trang cá nhân, cô viết: "Chuyện hôm qua giờ mới kể, 4 anh chồng, 4 cô vợ".

Kèm theo đó là 4 cặp đôi gồm Trần Đình Trọng và Trang Heo, Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My, Hồ Tấn Tài - Hiếu Phạm, Hà Đức Chinh - Mai Hà Trang.

Qua chia sẻ của Hiếu Phạm, mối quan hệ của Văn Hậu và Top 10 Hoa Hậu Việt Nam vô cùng mặn nồng. Đặc biệt, việc Hiếu Phạm dùng từ 4 cặp vợ chồng khiến dân mạng đồn đoán phải chăng Văn Hậu và Hải My cũng chuẩn bị về chung một nhà.

doan-van-hau.jpg

Nghi vấn này không phải không có căn cứ khi mà trước đó ít lâu, gia đình Hải My bị soi bằng chứng đi du lịch chung cùng gia đình Văn Hậu.

Cụ thể trên trang cá nhân, Hải My đã khoe loạt hình ảnh khi đi nghỉ mát cùng gia đình. Bức hình gồm ông bà, bố mẹ và các em của người đẹp họ Doãn.

doan-van-hau.jpgdoan-van-hau-1.jpg2 gia đình chụp ảnh trên chiếc thuyền có bối cảnh giống hệt nhau.

Vừa hay lúc này các thánh soi cũng tìm ra bức ảnh Văn Hậu cùng người thân từng check-in trên chiếc thuyền có bối cảnh tương tự. Đến đây, netizen cho rằng tình cảm đôi trẻ đã thân mật đến mức bố mẹ 2 bên cũng gặp mặt nhau luôn rồi.

 sắp tới có đám cưới hay không thì chưa ai dám chắc, vậy hãy cùng nhìn lại những bức hình tình tứ của đôi trẻ thời gian qua.

doan-hai-my-ok.jpgSau bao lần để lộ bằng chứng hẹn hò, ngày 20/11/2020, tại chung kết Hoa Hậu Việt Nam, Đoàn Văn Hậu đã vội vã tiến tới gần khán đài để ôm an ủi khi Hải My chỉ dừng chân ở Top 10.

doan-hai-my-03.jpgVề phía Doãn Hải My, cô nở nụ cười đầy tiếc nuối và buồn bã khi không thể đi sâu vào vòng trong như nhiều người dự đoán. Hành động của đôi trai tài gái sắc nhanh chóng được ghi lại, củng cố tin đồn hẹn hò bấy lâu.

doan-van-hau-08.jpgSau cuộc thi ấy, anh bị bắt gặp hộ tống bạn gái đi tham dự một sự kiện giải trí. Trong khi Hải My trò chuyện khách mời, Văn Hậu lại ngồi cạnh siêu mẫu Xuân Lan.

doan-van-hau-2.jpgCả 2 "dính như sam" trong đám cưới Bùi Tiến Dũng tại Vũng Tàu cách đây hơn 1 tháng.

doan-van-hau-12.jpgĐôi trẻ vui vẻ check-in cùng bạn bè ở hôn lễ Thành Chung.

doan-van-hau-8.jpgĐoàn Văn Hậu cùng Doãn Hải My đi đám cưới Hà Đức Chinh.

doan-van-hau.jpgGần nhất là giữa tháng 6 vừa qua, cả 2 lộ ảnh tình tứ khi tham dự sự kiện. Trong hình, Hải My để tóc xõa, diện chiếc váy ren trắng khoe trọn vòng eo thon gọn trong khi Văn Hậu lịch lãm với vest đen. Đôi trẻ cùng tạo dáng bắn tim, hướng về ống kính máy ảnh.

dat-villa-2.jpg?width=150Yolo
Giật mình hot Tiktok Đạt Villa bị chụp lén, khác xa ảnh sống ảo

Sam Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022