Chưa biết nguồn cơn do đâu, tin đồn Xoài Non có em bé khiến chính chủ ngã ngửa.

Sau loạt ồn ào chấn động cộng đồng mạng: nụ hôn trên sân pikaball với Gil Lê, xuất hiện gái xinh bóp vai chồng cũ, bị so sánh tài sắc với cô gái lạ… đến nay, Xoài Non vẫn bị làm phiền với tin đồn có em bé sau ba tháng ly hôn.

Theo đó, trong dịp nghỉ lễ vừa rồi, hot girl xinh đẹp trở về quê nhà, dành thời gian ở bên cạnh bố mẹ và anh trai. Có thời gian rảnh, cô nàng cũng vô tư chia sẻ về cuộc sống hiện tại với những người quan tâm: "Chị đang hạnh phúc lắm nè vì lúc nào cũng có gia đình, người thân bên cạnh".

Tại đây, cũng có một người xem gửi thắc mắc: "Bà có em bé rồi đúng khum". Trước câu hỏi chấn động này, người đẹp ngơ ngác, nhanh chóng đáp lại: "Gì vậy, tin mới nữa hả? Ngủ dậy một đêm xong thành người tối cổ vậy" - Xoài Non thẳng thừng phủ nhận tin đồn mang thai.

1---Copy-1.png

Hậu đường ai nấy đi với chồng cũ, Xoài đang chăm chỉ livestream bán hàng, nhận lời quảng cáo. Cô thường xuyên livestream cùng Gil Lê, kể cả khi đã xuống sóng, sinh hoạt đời thường.

Xoài Non từng mong ngóng tin vui

Trước đó, Xoài Non nhiều lần cởi mở, chia sẻ trên truyền thông khao khát có con ngay từ khi mới kết hôn. Có khoảng thời gian, Xoài Non xuất hiện với khuôn mặt có phần bầu bĩnh và thân hình mũm mĩm, tròn trịa. Trước sự thay đổi về ngoại hình, nhiều người nghi vấn gái xinh đã có tin vui. Dẫu vậy, nàng hotgirl thừa nhận đó là tác dụng của thuốc bổ.

Lần khác, Xoài Non hé lộ, vì sức khỏe không tốt, cô nàng và chồng đã tính đến phương pháp can thiệp: "Bản thân tôi sức khỏe yếu, rất nhiều bệnh trong người, cũng hay bị ốm. Đẻ con ra ra lỡ không may con bị gì thì sao, đó là lý do vì sao tôi và chồng quyết định là sẽ đi cấy trứng".

2---Copy-2.png

Đến sau cùng cặp đôi ly hôn, dân tình đồn đoán việc khó có em bé là một trong những nguyên nhân dẫn đến chuyện không vui.

page.jpg?width=150Yolo
Sau Xoài Non, Xemesis đã tìm được người mới?

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022