"Hồi em 21 tuổi có khác, giờ xấu quá", hot girl Ngọc Thảo viết tại story trang cá nhân kèm theo bức ảnh cũ. Trong đó, hot girl Sài thành tạo dáng khá "deep", phù hợp với bộ đồ cá tính diện trên người.

Tấm hình này từng xuất hiện tại trang cá nhân Ngọc Thảo vào năm 2012, thời điểm cô hoạt động tích cực trong vai trò mẫu ảnh cho nhiều tờ báo tuổi teen và shop thời trang.

ngoc-thao-5.jpgNgọc Thảo chia sẻ tấm hình chụp mẫu cách đây hơn 7 năm tại trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình.

Dù hot girl 9X than "giờ xấu quá", người theo dõi cô lâu năm dễ thấy đó chỉ là lời nói khiêm tốn.

So sánh hình ảnh ngày ấy - bây giờ, Ngọc Thảo dường như "bị thời gian lãng quên" khi vẫn giữ được gương mặt trẻ trung cùng vóc dáng thon gọn.

Khác biệt lớn nhất ở cô là phong cách thời trang ngày càng hiện đại, trưởng thành.

Ngọc Thảo (Lê Trương Ngọc Thảo, 29 tuổi, TP. HCM) gia nhập làng giải trí từ năm 2006 với vai trò mẫu ảnh.

Sở hữu vóc dáng không quá nổi trội, cô gái sinh năm 1990 vẫn ghi điểm nhờ vẻ ngoài tươi tắn, dễ thương.

Sau đó, hot girl Sài thành lấn sân diễn xuất với series hài Thích Ăn Phở cùng vlogger Phở Đặc Biệt. Lối diễn xuất tự nhiên giúp Ngọc Thảo ngày càng được nhiều người biết tới.

Xinh đẹp, đa tài, chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và có đời tư sạch scandal, Ngọc Thảo là một trong những hot girl kỳ cựu hiện vẫn nhận được sự quan tâm, yêu mến của giới trẻ. Cô sở hữu hai trang cá nhân đều thu hút lượt theo dõi "khủng", cụ thể là 2,8 triệu tại Facebook và 1,9 triệu tại Instagram.

Ngọc Thảo hiện không còn tham gia diễn xuất, mà trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng.

ngoc-thao-1.jpgngoc-thao-2.jpgngoc-thao-3.jpgngoc-thao-4.jpgVẻ ngoài "hack tuổi" của hot girl Ngọc Thảo dù sắp chạm ngưỡng 30. Ảnh: Instagram NV.

Bên cạnh sự nghiệp, chuyện tình cảm của Ngọc Thảo cũng được nhiều người quan tâm. Sau khi chia tay rapper Andree, Ngọc Thảo công khai hẹn hò với Nguyễn Tuấn Hải, chàng thiếu gia hiện sống và làm việc tại Cộng hòa Czech.

Sau một thời gian mặn nồng, đôi trẻ đã "đường ai nấy đi" trong sự tiếc nuối của dân mạng.

Hot girl Sài thành sau đó thẳng thắn nhắn nhủ người cũ: "Dear ex, for the rest of my life, I don't want to see you again... So pls don't mention me anymore". (tạm dịch: Gửi người cũ, trong suốt cuộc đời này, tôi không còn muốn gặp lại anh... Làm ơn đừng nhắc tới tôi).

Nhiều người mong hot girl Ngọc Thảo sớm tìm được bến đỗ của cuộc đời.

thu-hoai-3.jpg?width=150Yolo
Tình cũ Ngọc Thảo đăng hình, đối đáp thả thính MC Vũ Thu Hoài

Theo Zing

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022