Showbiz Việt những ngày qua ngập tràn hình ảnh đẹp. Đó là cảnh nghệ sĩ xuống đường phát khẩu trang, đến các bệnh viện, khu cách ly để tặng vật phẩm y tế hỗ trợ phòng chống Covid-19 hay lặn lội xuống tận miền Tây tìm cách giúp đỡ bà con nông dân gặp hạn mặn. Góp tên vào danh sách những người nổi tiếng chung tay vì cộng đồng, Hoa hậu Kỳ Duyên đã đến Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng gửi tặng 1.000 bộ trang phục bảo hộ và 1.500 chai nước rửa tay để tiếp sức các chiến sĩ biên phòng đang làm nhiệm vụ canh gác tại các cửa khẩu. Với tình hình dịch bệnh căng thẳng, Kỳ Duyên chia sẻ với vai trò là một công dân Việt Nam, cô mong muốn góp chút sức mình vào công cuộc chống dịch của đất nước. Thông qua đó, Hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên cũng hi vọng có thể lan tỏa lời kêu gọi mọi người tiếp tục cùng chung tay với xã hội chống dịch Covid-19.
kyduyen1_eona.jpg

Đồng hành cùng Kỳ Duyên vẫn là Minh Triệu. Thân thiết đến mức bị đồn là "đôi tình nhân", cặp đôi vẫn không ngại xuất hiện cùng nhau

Ảnh: FBNV

"Hi vọng của ít lòng nhiều. Và đặc biệt là chúng ta hãy cùng tuân thủ nghiêm túc những lời kêu gọi của chính phủ để cùng nhau nhanh chóng vượt qua đại dịch lần này cả nhà nhé. Việt Nam quyết chiến thắng đại dịch Covid-19", Hoa hậu gốc Nam Định chia sẻ thêm.
Bản thân Kỳ Duyên cũng chịu ảnh hưởng kinh tế không nhỏ trong mùa dịch khi tiệm nail mà cô đầu tư lớn đã phải đóng cửa từ ngày 9.3 đến nay. "Một quyết định rất khó khăn của mình, nhưng mình tin là sáng suốt và trên hết là an toàn trong mùa dịch đang cao điểm", chân dài trải lòng. Hiện tại mỗi ngày cô đăng tải các hoạt động nấu ăn, tập gym tại nhà, với người đồng hành là siêu mẫu Minh Triệu.
kyduyen2_hcdx.jpg

Kỳ Duyên cho biết cô muốn góp sức mình vào sự lan tỏa và hi vọng. Trên mạng xã hội, nhiều ý kiến cũng cho rằng chính sự công khai, chia sẻ, thậm chí vận đồng của nhiều nghệ sĩ đã góp phần giúp cộng đồng nhận thức rõ hơn và đồng lòng hơn

Ảnh: FBNV

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022