Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ thông tin MC Trấn Thành đứng ra kêu gọi các nghệ sĩ khác chung tay đóng góp để mở sổ tiết kiệm cho con gái cố diễn viên Mai Phương. Được biết, chính ông xã Hari Won đã tạo cuộc trò chuyện riêng và không công khai thông tin này trên mạng xã hội. Ngoài diễn viên Trạng Quỳnh, nhiều nghệ sĩ khác như Thu Minh, Bằng Kiều, Tiến Luật, Thu Hoài, Quang Trung… cùng đóng góp số tiền lên đến 300 triệu đồng. Trong đó, 250 triệu sẽ được dùng để mở sổ tiết kiệm cho Lavie, 50 triệu còn lại sẽ dùng để ủng hộ nghệ sĩ Hoàng Lan và nghệ sĩ Mạc Can, mỗi nghệ sĩ 25 triệu đồng.
Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho nghĩa cử cao đẹp của nam MC sau khi đồng nghiệp qua đời. Một tài khoản bình luận: “Người tốt, việc tốt, tấm lòng nhân hậu của Trấn Thành thật tuyệt vời. Chúc gia đình cháu luôn mạnh khỏe, gặp nhiều may mắn". “Với tình thương yêu của mọi người như vậy, hy vọng bé Lavie sẽ trưởng thành và có cuộc sống đầy đủ về vật chất lẫn tinh thần", khán giả khác bày tỏ. Một người xem chia sẻ: “Trấn Thành không làm mình thất vọng. Những ai từng chỉ trích anh ấy hãy vào đây mà xem nè".
91398094_1463838313790653_8028939097806471168_n_yscw_kmts.jpg

Trước đó, chiếc váy Mai Phương từng mặc cũng được đấu giá để gây quỹ cho con gái cô

Ảnh: Kiếng Cận

Được biết, không riêng gì Trấn Thành mà nhà thiết kế Đức Vincie trước đó cũng có hành động đẹp khi đấu giá chiếc váy mà giọng ca Tiếng dương cầm trong đêm từng mặc trình diễn trong show thời trang của anh để gây quỹ cho bé Lavie. Theo nhà thiết kế, chiếc váy được may bằng chất liệu ren. Nổi bật là những họa tiết hoa 3D nhỏ, tựa như tình cảm của hàng triệu khán giả gửi gắm, hy vọng Mai Phương có động lực vượt qua bệnh tật. Trên những bông hoa ấy được đính thêm pha lê, kim sa và kết hoa bằng thủ công.
“Chiếc váy được hoàn thành trong vòng 30 ngày với một thợ cắt, một thợ may, ba thợ kết. Số lượng hoa 3D khoảng 5.000 bông. Tôi mong muốn chiếc váy được trả giá thật cao để hỗ trợ cho con gái Mai Phương”, nhà thiết kế bộc bạch. Giá khởi điểm của nhà thiết kế Đức Vincie đưa ra cho chiếc váy là 5,5 triệu đồng. Đến thời điểm hiện tại, anh cho biết số tiền đấu giá cho chiếc váy đặc biệt này lên đến 120 triệu đồng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022