Chiều 14/12, Linh Miu gây chú ý khi đăng tải hình ảnh đang nằm trên giường bệnh với khuôn mặt trầy xước nhiều vết thương. Trong ảnh, diễn viên gốc Hà Nam khá mệt mỏi, nằm mê man không biết gì.

Dưới bài viết, rất nhiều người tò mò về khoảnh khắc này. Tuy nhiên, người trong cuộc không có bất cứ phản hồi nào khi nhận được lời hỏi thăm.

linh-miu-1.jpg

Nhưng ở chia sẻ mới nhất, Linh Miu cho biết bức ảnh cô đăng tải trên fanpage thực chất chỉ là một cảnh quay mà bản thân tham dự với vai trò diễn viên. Ngoài ra, cô cũng hé lộ thêm một số hình ảnh khác của cảnh diễn này.

linh-miu-2.jpglinh-miu-3.jpg

Cách đây ít ngày, Linh Miu từng vướng scandal khi phát ngôn việc ra đi của nghệ sĩ Chí Tài. Cô viết: "Con chúc mừng chú Chí Tài vì chú về với trời. Ở trần gian khổ lắm, chú hết nợ trần gian rồi nên chú về trời. Chú yên nghỉ nhé. Chúng con luôn nhớ đến chú và noi gương chú trong con đường nghệ thuật".

Việc dùng từ "chúc mừng" khi nói về sự ra đi của cố nghệ sĩ, Linh Miu lập tức bị cộng đồng mạng phản ứng dữ dội. 

linh-miu-5.jpg

Linh Miu cho biết khoảng thời gian này, cô gặp rất nhiều bình luận công kích từ người xa lạ. Tuy nhiên, cô chọn cách không bận tâm bởi bản thân còn rất nhiều việc phải suy nghĩ.

linh-miu-4.jpg

Hot girl 9X cũng cho biết, nhiều người lớn tuổi thông cảm cho cô sau phát ngôn ấy. Tuy nhiên, số này không để lại bình luận bênh vực mà chỉ like dưới các bài đăng của cô thay cho lời động viên.

linh-miu.jpg?width=150Yolo
Linh Miu chúc mừng Chí Tài ra đi đột ngột: Tôi làm gì có trời đất chứng giám

Hóng Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022