Dư âm của tập cuối Chiếc Lá Bay mới lên sóng vào ngày 20/8 vừa qua hẳn là vẫn đang còn in sâu trong tâm trí của khán giả. Dù không thực sự mang tới một cái kết như mong đợi của số đông người xem nhưng Chiếc Lá Bay tập cuối vẫn xứng đáng nhận được những lời tán dương bởi màn diễn xuất đỉnh cao của nàng thơ Baifern. Nếu vẫn đang bị ám ảnh bởi ánh mắt thất thần và những tiếng gào thét trong vô vọng của nữ chính thì đoạn clip hậu trường này hẳn là sẽ khiến bạn thêm yêu mến Baifern đấy.

Hậu trường tập cuối Chiếc Lá Bay

Clip hậu trường dài 35 giây này được ghi lại ngay sau khi Baifern thực hiện xong cảnh Nira bàng hoàng hay tin bí mật bị bại lộ. Trong phân đoạn này, Baifern phải tự tay đổ cafe lên đầu mình, đi chân không trên đống thủy tinh vỡ và lăn lộn, gào khóc giữa sàn nhà. Dẫu vẫn biết ekip đã thực hiện những thủ thuật để bảo vệ sự an toàn tuyệt đối cho nữ chính nhưng thật không may khi Baifern vẫn bị thương ở chân. Nhìn màn khóc cười lẫn lộn của Baifern sau khi thực hiện xong cảnh quay nặng tâm lý còn người trợ lý thì liên tục lau nước mắt và mồ hôi cho nữ chính, thử hỏi các fan hâm mộ của nàng Fern không xót xa sao được?

Trọn vẹn phân đoạn Nira tự đày đọa bản thân sau khi bí mật bị bại lộ

Ekip băng bó vết thương cho Baifern

Nhìn biểu cảm này các fan của cô Fern không xót mới là lạ

Dù có hơi đau nhưng Fern vẫn rất tươi cười và mải hóng hớt

Thăm dò ý kiến

Bạn có ấn tượng với màn diễn xuất của Baifern trong tập cuối Chiếc Lá Bay?

Bạn có thể chọn nhiều mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.

Diễn xuất đỉnh cao quá mấy đứa ơi

Cũng gọi là tạm ổn thôi

btn-vote-k14-gif-1446527255538.pngbtn-result-k14-1446527255524.jpg

Chiếc Lá Bay hiện đã hoàn thành xong việc phát sóng 21 tập phim, cùng ủng hộ 2 dự án tiếp của Baifern là Công Chúa Cát (vào 21h25 thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần trên kênh GMM) và Chàng Chiến Binh Đáng Yêu (trên kênh True4U, bắt đầu từ ngày 9/9) nhé!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022