Lê Hồng Thủy Tiên là một trong những diễn viên đình đám của màn ảnh Việt những năm 90. Bà ghi dấu ấn với khán giả qua bộ phim Vị đắng tình yêu đóng cùng cố diễn viên Lê Công Tuấn Anh.

Mặc dù tài sắc vẹn toàn nhưng không lâu sau đó người phụ nữ này đã quyết định “rẽ ngang” khi trở thành tiếp viên hàng không. Cũng chính công việc này đã giúp nữ diễn viên gặp người chồng hiện tại - ông Johnathan Hạnh Nguyễn.

thao-tien-7.JPG Thảo Tiên - con gái đầu của cựu diễn viên Thủy Tiên và ông Johnathan Hạnh Nguyễn.

Sau khi kết hôn, bà đã có cùng chồng 2 con trai và một con gái. Cô con gái đầu tên là Thảo Tiên - hot girl nổi tiếng trong giới trẻ Việt với cuộc sống sang chảnh. 

Thảo Tiên sinh năm 1997 có bề dày thành tích về học tập và những lần tham gia các sự kiện quốc tế. Mỗi lần hai mẹ con Thủy Tiên và Thảo Tiên xuất hiện cùng nhau, người hâm mộ lại được phen trầm trồ khi họ có vẻ đẹp của những người phụ nữ thanh lịch, sang trọng.

thao-tien-1.jpg Thảo Tiên rạng rỡ bên bố mẹ trong ngày lễ tốt nghiệp.

Mới đây, em chồng Tăng Thanh Hà gây chú ý khi khoe ảnh cả gia đình cùng sang Anh chúc mừng cô trong ngày tốt nghiệp đại học. Trên trang cá nhân, nàng tiểu thư con nhà giàu không kìm nén được sự xúc động.

"Tôi thật may mắn khi có một gia đình lớn ủng hộ - yêu thương, luôn luôn có mặt trong thời điểm tốt đẹp và những lúc tôi cảm thấy tồi tệ. Tôi còn một hành trình dài phía trước. Cảm ơn mọi người đã gửi lời chúc, tin nhắn để khuyến khích, ủng hộ tôi trong những tuần luyện thi", Thảo Tiên viết.

Ngay lập tức dòng trạng thái này đã thu hút rất nhiều chú ý. Bên cạnh những lời chúc mừng gửi đến Thảo Tiên, không ít  bình luận tỏ ra ghen tị với 9X khi được cả gia đình luôn bên cạnh chăm sóc, yêu thương.

Một vài hình ảnh khác của Thảo Tiên chụp chung cùng gia đình trong lễ tốt nghiệp:

thao-tien-2.jpgthao-tien-3.jpgthao-tien-4.jpgthao-tien-5.jpgthao-tien-6.jpgthao-tien-8.jpg

chi-pu-thao-tien-ava.jpgĐẹp+
Chi Pu đụng váy 115 triệu với Thảo Tiên - đệ nhất Rich kids of Vietnam, mỗi người mặc lại ra một phong cách

T.H Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022