Mới gần đây, cư dân mạng được một phen xôn xao trước thông tin thủ môn Bùi Tiến Dũng đang hẹn hò với một cô nàng cực kỳ xinh đẹp hiện đang sinh sống và làm việc ở TP HCM, thậm chí là cả hai có dự định cưới vào tháng Giêng sắp tới. 

Tin đồn càng có cơ sở khi mới đây hình ảnh chàng "thủ môn quốc dân" tay trong tay cực tình cảm với cô gái này được dân mạng tinh mắt tìm ra. Không chỉ theo dõi Facebook và instagram, thủ thành xứ Thanh còn tích cực like hầu hết các bài đăng của "người yêu" trên mạng xã hội.

bui-tien-dung-3.jpg Hình ảnh Bùi Tiến Dũng tay trong tay cùng một cô gái cực tình cảm đang nhận về nhiều quan tâm

Theo tìm hiểu, cô nàng có tên Lê Thị Thanh, nickname Thanh Mèo, sinh năm 1996 (hơn Bùi Tiến Dũng 1 tuổi) và hiện đang ở quận Thủ Đức. Nhìn ảnh trên trang cá nhân có thể thấy, Thanh Mèo là cô gái rất chịu đầu tư cho ngoại hình bên ngoài. Và những nơi 9X ghé qua đều rất sang trọng nên nhiều dân mạng đồn đoán nếu không phải con đại gia thì cũng thuộc gia đình khá giả.

Gương mặt xinh đẹp, đầu tư ngoại hình nên hiện Facebook của cô nàng rất "hot" với hơn 50 nghìn lượt theo dõi, và gần 100 nghìn ở instagram.

bui-tien-dung-6.jpg

bui-tien-dung-2.jpg bui-tien-dung-4.jpg bui-tien-dung-5.jpg bui-tien-dung-7.jpg Hầu hết tất cả bài đăng của cô nàng đều được chàng thủ thành xứ Thanh thế hiện sự quan tâm bằng nút like trên Facebook

Một số nguồn tin khác còn tiết lộ, Thanh Mèo có mẹ đang kinh doanh một cửa hàng cơm chay khá có tiếng - nơi thủ môn Bùi Tiến Dũng thường xuyên ghé qua mỗi khi có dịp vào TP HCM công tác. Chị gái của Thanh Mèo hiện đang kinh doanh hệ thống cơ sở làm đẹp nỏi tiếng tại Sài thành.

Dù cả hai chưa lên tiếng xác nhận mối quan hệ nhưng những thông tin này khiến cho các fans girl của chàng thủ thành xứ Thanh phải "trụy tim".

bui-tien-dung-8.jpgbui-tien-dung-9.jpg Ngoại hình xinh đẹp của Thanh Mèo.

u23-viet-nam-5.gif?width=150Yolo
Clip: Xem bà nội thủ môn Bùi Tiến Dũng cầu may theo cách đặc biệt cho cháu trai và đội tuyển U23 Việt Nam

T.H Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022