Vốn nổi danh là rich kid đình đám trong hội con nhà giàu Việt bởi ngoại hình sáng, phong cách thời trang đa dạng nên mỗi lần xuất hiện, Tiên Nguyễn (tên thật Nguyễn Thảo Tiên) luôn nhận về sự quan tâm lớn.

Mới đây, nàng tiểu thư Sài thành gây chú ý khi tham gia một sự kiện. Nhan sắc của 9X một lần nữa trở thành đề tài bàn tán của dân mạng.

tien-nguyen-1.jpg

Cô diện chiếc đầm hở tay và vai, khoe trọn được vóc dáng nóng bỏng. Đứng cạnh nhiều người đẹp khác của showbiz, Tiên Nguyễn cũng không hề bị lép vế.

Đặc biệt, trong khoảnh khắc bị chụp lén do cô bạn thân Thảo Nhi Lê đăng tải, em chồng Hà Tăng vẫn cực nổi bật. Cô nở nụ cười cực tươi, tạo dáng sang chảnh khỏi phải bàn.

tien-nguyen-1.jpg

Nhìn ảnh tự đăng và hình được "tag", diện mạo Tiên Nguyễn không thay đổi là bao. Điểm khác duy nhất chính là làn da bởi khi chụp ở điều kiện đầy đủ ánh sáng, nàng rich kid trông rạng rỡ hơn mà thôi.

Nguyễn Thảo Tiên là con gái của ông Johnathan Hạnh Nguyễn và cựu diễn viên Thủy Tiên. Sinh ra trong gia đình danh giá, ái nữ của "vua hàng hiệu" trở thành hình tượng "con nhà người ta", được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ khi có cuộc sống dư giả. 

tien-nguyen-1.jpeg

Mỗi lần đăng ảnh, 9X luôn gây ấn tượng khi khoác lên người những bộ cánh sành điệu đến từ những nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới. Ngoài ra, gương mặt xinh đẹp, thân hình bốc lửa của cô cũng là điểm cộng trong mắt người đối diện.

Không chỉ sinh ra đã ngậm thìa vàng, cô nàng còn được bố mẹ và các anh chị em trong gia đình cưng chiều hết mực.

 tien-nguyen-5.png

Trước đó, từng có tài khoản vào khuyên ái nữ nhà tỷ phú nên tham gia một cuộc thi nhan sắc giống như bạn thân Thảo Nhi Lê để thử sức bản thân.

Dù được người khác nhiệt tình khuyên bảo, Tiên Nguyễn sau đó lập tức đáp: "Ồ không được đâu em ơi".

Cùng xem thêm những hình ảnh lên đồ khác của em chồng Hà Tăng:

tien-nguyen.jpegVốn là rich kid đình đám lại là ái nữ nhà vua hàng hiệu nên Tiên Nguyễn được nhận xét ăn mặc rất gu.

tien-nguyen-01.jpgTiên Nguyễn diện một chiếc váy ngắn mang phong cách cổ điển bắt mắt. Cô phối cùng túi xách hàng hiệu cùng tông màu.

mix-do-jumpsuit-4.jpg Tiên Nguyễn diện  jumpsuit, nhấn eo cao bằng một chiếc thắt lưng hàng hiệu để thêm sang chảnh lại "ăn gian" chiều dài đôi chân. 

nguyen-huy-hung.jpg?width=150Yolo
Thêm cầu thủ nổi tiếng sắp lấy vợ, nhan sắc cô dâu gây bất ngờ
tien-nguyen-ok.jpg?width=150Yolo
Tiên Nguyễn khoe bữa ăn tối, khác xa cuộc sống rich kid

Sam Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022