duong_yen19.jpeg

Theo Sohu, Đêm hội Weibo có sự tham dự của 150 ngôi sao ở đủ mọi lĩnh vực, cấp bậc danh tiếng trong giới giải trí Hoa ngữ. Chương trình diễn ra với nhiều sự cố, nhưng cũng là sự kiện cho thấy sự thay đổi về địa vị của các ngôi sao và mối quan hệ thực sự của nghệ sĩ.

duong_yen2.jpg

Trong đó, đáng chú ý nhất là việc Đường Yên không thể xuất hiện trong chương trình vì bị chặn ở cửa. Theo iFeng, Đường Yên đã đến tham dự Đêm hội Weibo trễ hơn các ngôi sao khác vì bận livestream cho một thương hiệu làm đại diện. Cô vốn dĩ được sắp xếp để lên nhận giải cùng dàn tiểu hoa đán 85 (những minh tinh sinh sau năm 1985) như Angelababy, Dương Mịch, Lưu Thi Thi, song vì sự cố đi trễ mà Đường Yên vắng mặt. Sau khi sự kiện kết thúc, nữ diễn viên vẫn chia sẻ hình ảnh cảm ơn ban tổ chức sự kiện Đêm hội Weibo dù không được vào trong.

duong_yen4.jpg

Theo Zaobao, việc Đường Yên bị chặn ở ngoài cho thấy địa vị và danh tiếng của bà xã tài tử La Tấn đã xuống thấp. Trong quá khứ, Đường Yên từng là tiểu hoa đán 8X được săn đón nhất với hàng loạt bộ phim nổi tiếng như Tiên kiếm 3, Bên nhau trọn đời, Cẩm Tú Vị Ương... Nhưng vài năm trở lại đây, Đường Yên không còn tác phẩm gây tiếng vang. Sau khi kết hôn sinh con, cô ít hoạt động giải trí, dẫn đến việc sự có mặt của Đường Yên ở sự kiện là có cũng được mà không cũng chẳng ảnh hưởng. Ban tổ chức vì thế không nể mặt nữ diễn viên.

duong_yen7.jpg

Bên cạnh đó, theo Zaobao việc sắp xếp vị trí của các ngôi sao rất quan trọng và thể hiện rõ nhất địa vị của nghệ sĩ đó trong giới giải trí ở thời điểm hiện tại. Dễ dàng nhận thấy, ba thành viên nhóm TFboys là Dịch Dương Thiên Tỉ, Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên, dù có cùng xuất phát điểm nhưng hiện nay đã phân chia đẳng cấp khác biệt.

duong_yen9.jpg

Dịch Dương Thiên Tỉ được ngồi cạnh các đàn anh đàn chị 8X, có địa vị lớn nhất giới giải trí như Lưu Diệc Phi, Hồ Ca, Dương Mịch, Tiêu Chiến. Trong khi đó, Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải được sắp xếp ghế ngồi ở khu vực khác, gồm những cái tên ít gây chú ý hơn.

duong_yen8.jpg

Đặc biệt, người hâm mộ ba thành viên TFboys mong chờ họ sẽ có tương tác thân thiết, nhưng cả ba giờ đây đã hoạt động riêng lẻ, không hề trò chuyện với nhau. Vương Tuấn Khải cố ý né tránh Vương Nguyên, không ngồi cạnh mà ở trong hậu trường. Khi cả hai lên sân khấu nhận giải, Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên không chào nhau, Dịch Dương Thiên Tỉ ngồi phía dưới không có động tác cổ vũ.

duong_yen6.jpg

Theo Sohu, hiện tại, Dịch Dương Thiên Tỉ là ngôi sao màn ảnh lớn. Các tác phẩm của nam diễn viên sinh năm 2000 đều có doanh thu cao trên 1 tỷ NDT, là ông hoàng phòng vé trẻ tuổi nhất Hoa ngữ. Trong khi đó, sự nghiệp của Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải lận đận hơn khi chưa thể có chỗ đứng vững chắc trong giới điện ảnh, sự nghiệp âm nhạc cũng không khởi sắc. Vì vậy, qua sự kiện Đêm hội Weibo, có thể thấy Dịch Dương Thiên Tỉ có địa vị cao hơn hai đồng nghiệp cùng nhóm mình.

duong_yen23.jpgduong_yen25.jpg

Giống với trường hợp của các thành viên TFboys, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác cùng nổi danh sau khi tham gia phim chuyển thể từ đam mỹ Trần Tình Lệnh (2019). Nhưng trong sự kiện tối 25/3, Tiêu Chiến ngồi với dàn đỉnh lưu hot nhất là Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch, Lưu Diệc Phi... ở dãy ghế trung tâm. Trong khi đó, Vương Nhất Bác lại ngồi dãy ghế khác, kém thu hút hơn. Theo Zaobao, Tiêu Chiến được quan tâm hơn nhờ lượng fan hùng hậu. Hiện tại, anh cũng là ông hoàng quảng cáo tại Trung Quốc với hơn 30 thương hiệu hợp tác.

duong_yen20.jpgduong_yen21.jpg

Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa Lưu Diệc Phi và dàn tiểu hoa đán 85 cũng gây chú ý. Trong suốt sự kiện, Lưu Diệc Phi né tránh trò chuyện với Dương Mịch, Lưu Thi Thi hay Angelababy. Trong khi ba ngôi sao còn lại thoải mái tương tác với nhau. Theo Sohu, Lưu Diệc Phi và Đường Yên là bạn tốt, nhưng cô cùng nhóm tiểu hoa còn lại không thân thiết.

Duong_Yen15.jpgduong_yen12.jpg

Trong Đêm hội Weibo cũng chứng kiến khoảnh khắc tái ngộ lần đầu sau khi ly hôn của cặp vợ chồng đình đám một thời Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy. Khi Huỳnh Hiểu Minh lên phát biểu, máy quay bắt gặp cảnh Angelababy không chú ý lên sân khấu mà trò chuyện với Dương Mịch. Tuy nhiên, khi vợ cũ lên sân khấu biểu diễn, Huỳnh Hiểu Minh tỏ ra ga lăng khi vỗ tay cổ vũ cho cô.

duong_yen10.jpgduong_yen11.jpg

Ngoài ra, theo Sohu, Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử là hai minh tinh 9X có địa vị cao nhất giới giải trí hiện nay. Cả hai ngồi cùng hàng ghế với các đàn chị như Dương Mịch, Lưu Diệc Phi... Đây là hàng ghế gây chú ý nhất, dành cho các ngôi sao hot nhất giới giải trí hiện tại.

duong_yen22.jpg

Bên cạnh đó, không thể không chú ý tới lứa diễn viên sinh sau năm 1995 như Ngu Thư Hân, Bạch Lộc, Vương Hạc Đệ. Địa vị và danh tiếng của họ chỉ xếp sau dàn sao ở trên, cũng là những cái tên được quan tâm nhất trong sự kiện và hứa hẹn sẽ thống trị Cbiz trong tương lai.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022