Đương kim Hoa hậu Thế giới Karolina Bielawska và Chủ tịch của tổ chức Hoa hậu Thế giới - bà Julia Morley đang có chuyến công tác tại Ấn Độ. Trong thời gian làm việc tại quốc gia châu Á này, đương kim Hoa hậu Thế giới Karolina Bielawska được hưởng những đặc quyền. 

hoa-hau-the-gioi-5-1679887457349.jpg

Đương kim Hoa hậu Thế giới Karolina Bielawska có mặt tại Ấn Độ, tháng 3/2023 (Ảnh: MW).

Đương kim Hoa hậu Thế giới Karolina Bielawska được rước bằng kiệu tại sự kiện ở Ấn Độ, tháng 3/2023 (Ảnh: MW).

Karolina Bielawska là người đẹp hiếm hoi được rước kiệu khi tham dự sự kiện tại Ấn Độ. Màn xuất hiện hoành tráng của đương kim Hoa hậu Thế giới khiến khán giả phải trầm trồ. Chiếc ngai vàng được thiết kế riêng cho người đẹp Ba Lan. 

Người đẹp tóc vàng cũng nhận được nhiều lời khen ngợi khi diện trang phục truyền thống Ấn Độ và thân thiện với khán giả. Vẻ ngoài quyến rũ của mỹ nhân Ba Lan được đánh giá là xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2021 (Hoa hậu của các hoa hậu năm 2021). 

"Tôi yêu mến các nhà thiết kế Ấn Độ. Những bộ trang phục thật lộng lẫy", mỹ nhân người Ba Lan chia sẻ. 

Trang chủ của tổ chức Hoa hậu Thế giới đã đăng tải nhiều hình ảnh của Hoa hậu Karolina Bielawska tại Ấn Độ. Đây cũng là lần đầu Karolina Bielawska tới Ấn Độ trong nhiệm kỳ.

Vẻ đẹp hoàn hảo của đương kim Hoa hậu Thế giới Karolina Bielawska (Ảnh: MW).

Hoa hậu Thế giới Karolina Bielawska khoe eo thon trong trang phục truyền thống của phụ nữ Ấn Độ (Ảnh: MW).

Ngày 17/3, Hoa hậu Karolina Bielawska đã kỷ niệm một năm đăng quang Hoa hậu Thế giới 2021. Trong hơn một năm, Karolina Bielawska giữ vững phong độ Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2021. Cô cũng là một trong những hoa hậu đi công tác nhiều nhất trong nhiệm kỳ khi đặt chân tới hơn 20 quốc gia. 

Trong thời gian là Hoa hậu Thế giới 2021, Karolina Bielawska được ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới ở nhiều quốc gia yêu mến. Cô được mời làm khách và trao giải tại chung kết cuộc thi hoa hậu cấp quốc gia ở Indonesia, Malaysia, Singapore, Việt Nam... Người đẹp cũng hiện diện trong nhiều sự kiện giải trí quốc tế tầm cỡ.

Khi Ban Tổ chức Hoa hậu Thế giới công bố cuộc thi năm 2023 sẽ được dời tới cuối năm ở UAE, Karolina Bielawska sẽ tiếp tục nhiệm kỳ của mình trước khi trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Đương kim Hoa hậu Thế giới Karolina Bielawska và Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Thế giới - Julia Morley được truyền thông Ấn Độ chào đón (Ảnh: MW).

Karolina Bielawska là một trong những hoa hậu được đi nhiều nhất trong nhiệm kỳ (Ảnh: MW).

Karolina Bielawska, sinh năm 1999, đăng quang Hoa hậu Thế giới 2021 vào tháng 3/2022. Chiến thắng của mỹ nhân Ba Lan được nhận xét là xứng đáng. Karolina sở hữu ngoại hình đẹp cùng nhiều thành tích đáng nể. 

Năm 2021, Karolina Bielawska lấy bằng cử nhân về quản lý tại Đại học Công nghệ Lodz ở Ba Lan. Sau khi tốt nghiệp đại học, cô tiếp tục theo học thạc sĩ quản lý tại trường và dự định lấy bằng tiến sĩ trong tương lai. 

Ngoài ra, Karolina còn nhận giải thưởng cho luận án cử nhân xuất sắc trong lĩnh vực tiếp thị, thương mại và tiêu dùng tại một cuộc thi cấp quốc gia ở Ba Lan. Cô cũng đạt giải thưởng hỗ trợ nghiên cứu khoa học xuất sắc của trường đại học. 

Đương kim Hoa hậu Thế giới Karolina Bielawska còn là một người tích cực với các hoạt động thiện nguyện và sở hữu thành tích học tập đáng nể (Ảnh: MW).

Karolina có đam mê thực sự với công việc thiện nguyện. Dự án Nhân ái của cô khi tới tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới là giúp đỡ những người vô gia cư. Người đẹp 24 tuổi tích cực gửi thực phẩm, đồ uống, quần áo, khẩu trang, tư vấn luật và hỗ trợ y tế cho gần 300 người có nhu cầu ở Lodz, một thành phố ở Ba Lan. Dự án của cô còn giúp đỡ hơn 400 người vô gia cư ở Ba Lan được tiêm vaccine Covid-19.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới 2021, Karolina chia sẻ: "Khi nghe tên mình, tôi đã rất sốc, vẫn không thể tin được. Tôi rất vinh dự khi có được vương miện Hoa hậu Thế giới và mong muốn bắt đầu sứ mệnh, trách nhiệm của mình".

Đương kim Hoa hậu Thế giới Karolina Bielawska trong một khoảnh khắc đời thường (Ảnh: Instagram).

Đương kim Hoa hậu Thế giới Karolina Bielawska đã đặt chân tới hơn 20 quốc gia trong thời gian đương nhiệm (Ảnh: Instagram).

Nhan sắc của đương kim Hoa hậu Thế giới được xem như nữ thần (Ảnh: Instagram).

Karolina Bielawska vừa kỷ niệm một năm đăng quang Hoa hậu Thế giới (Ảnh: Instagram).

Cuối năm nay, Karolina Bielawska sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm (Ảnh: MW).

Hoa hậu Thế giới Karolina Bielawska được Global Beauties chọn là Hoa hậu của các hoa hậu trong năm 2021 (Ảnh: Instagram).

Phút đăng quang của Hoa hậu Thế giới Karolina Bielawska (Video: Miss World).

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022