Người Ấy Là Ai trở lại “gây sốt" mạng xã hội, liên tục lọt Top Trending YouTube tại Việt Nam. Bên cạnh các nhân vật chính, dàn nghệ sĩ cố vấn cũng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Siêu mẫu Minh Tú là người thay Hoa hậu Hương Giang trở thành cố vấn chính của chương trình, các nghệ sĩ như Ngô Kiến Huy, Gil Lê, Hoa hậu Thùy Tiên, Hòa Minzy... cũng đưa ra nhiều ý kiến thú vị.

Ngoài ra, Matoom - chàng DJ đến từ Thái Lan là gương mặt mới mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc mới mẻ bởi vẻ ngoài điển trai, sự duyên dáng, hài hước.

Trấn Thành cũng dành sự ưu ái cho nam DJ người Thái khi liên tục cùng anh tung hứng, mang đến không khí sôi động ở trường quay.

song-luan-1.jpgDJ Matoom

Mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, Matoom đều nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Biểu cảm thích thú, không giấu được sự hào hứng mỗi lần có nhân vật nam xuất hiện của Matoom khiến người xem bật cười.

Anh còn thân thiện, hòa đồng mang đến nhiều khoảnh khắc hài hước bên cạnh Minh Tú, Thùy Tiên... Khi được Minh Tú giới thiệu là chồng, Matoom không ngại ngùng diễn xuất thêm: "Đây là vợ tôi, chúng ta sẽ sinh bao nhiêu đứa con đây".

Khi nghe Minh Tú tiết lộ chương trình sẽ có nhiều người đẹp trai tham gia, nam DJ rất thích thú: "Thế tôi sẵn sàng trở thành người xấu đây".

Gặp Hoa hậu Thùy Tiên, Matoom khen ngợi: "Bạn thật xinh đẹp". Anh còn nhận xét cô giống diễn viên người Thái tên Mai Davika và Bella.

Trong tập có Lý Nhã Kỳ là nữ chính và khách mời Song Luân, Matoom dành nhiều lời khen cho nam diễn viên. Hai người còn chụp ảnh chung, chia sẻ số điện thoại liên lạc hay bày tỏ tình cảm với sao phim “Hậu duệ mặt trời” trên sân khấu.

Nói về chương trình Người Ấy Là Ai, nam DJ thẳng thắn: "Cảm ơn Người 'Ấy Là Ai' mùa 4, tôi hứa sẽ trở lại mùa 5 nếu được mời. Chương trình là một bước ngoặt lớn đối với những người thuộc cộng đồng LGBT, tôi đánh giá cao điều đó".

song-luan-2.pngMatoom ăn ý với Song Luân 

Matoom tên thật là Techin Ploypetch, sinh ngày 9/1/1990, là DJ kiêm diễn viên, người mẫu nổi tiếng của Thái Lan. Bên cạnh vẻ ngoài điển trai, tính cách lầy lội, Matoom còn nổi bật với chiều cao lên đến 1m93, cơ bắp săn chắc.

Là nghệ sĩ đa tài của showbiz Thái Lan, anh có mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao như Kimberley, Mark Prin, Gubgib, Aum Patcharapa, Nine Naphat, Bank Thiti và James Rusameekae, Push Puttichai...

song-luan-3.jpgAnh là nghệ sĩ đa tài của showbiz Thái

song-luan-4.jpgNam DJ sở hữu thân hình săn chắc, vạm vỡ

Tính cách hài hước, lầy lội là thế nhưng Matoom từng khiến khán giả xúc động khi chia sẻ về câu chuyện của chính mình.

Cụ thể trong chương trình Người Ấy Là Ai phiên bản Thái, anh tiết lộ từng có thời gian che giấu giới tính thật: "Lúc đó, tôi không dám hỏi rằng mẹ có buồn hay không. Nhưng từ tận sâu bên trong, tôi biết mẹ rất muốn tôi kết hôn, cưới vợ và sinh con.

Mẹ không kỳ thị mà mẹ chỉ đang lo lắng cho tương lai của tôi mà thôi".

Sau thời gian dài suy nghĩ, anh quyết định công khai giới tính thật với gia đình: "Mẹ ơi con là Gay và con không thể thay đổi được".

Khi được gia đình chấp nhận, anh thoải mái là chính mình và thăng hạng cả về nhan sắc lẫn sự nghiệp. Trên trang cá nhân, Matoom chia sẻ nhiều hình ảnh đời thường vui vẻ hoặc hậu trường tham gia các chương trình truyền hình.

Là người yêu thích và chăm chỉ tập thể thao nên anh sở hữu thân hình săn chắc và vạm vỡ.

999.png?width=150Nhạc
Song Luân bị mắng sấp mặt sau status bênh vực Đông Nhi

Theo Arttimes

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022