Kim Nhã kể hôm 8.9, cô có một cuộc hẹn và đã quyết định gọi xe ôm công nghệ để tiện di chuyển. Cô mở một ứng dụng A lên đặt xe nhưng được thông báo là không có tài xế nên bấm thoát rồi sang ứng dụng khác tìm xe khác. Tuy nhiên, khi cô đang đợi xe thì tài xế của ứng dụng A cũng đến đón do Kim Nhã chưa hủy chuyến. Kim Nhã cho biết cô định đến giải thích với người này về chuyện hệ thống bị lỗi và định gửi anh chút tiền công vì đã lỡ đến nơi thì thái độ của tài xế khiến cô không dám mở lời.
Kim Nhã kể: “Anh ta yêu cầu mình một là hủy, hai là lên xe. Dĩ nhiên mình xin hủy nhưng không biết hủy vì app không báo là có tài xế. Anh ta lấy điện thoại của mình và mò tìm, rồi hỏi: “Cái gì đây". Mình nhận lại điện thoại, rồi bấm hủy, và bấm trên app lý do là do mình hủy. Vì theo như mình được biết nếu mình làm vậy thì tài xế không bị công ty trách phạt gì cả. Nhưng anh ta vẫn lẩm bẩm chửi rủa".
60738445_2540314705986780_2705366308811177984_n_nabd.jpg

Kim Nhã được khán giả biết đến với vai trò MC, diễn viên. Cô từng tham gia các dự án phim như Cầu vồng đơn sắc, Mùa hạ yêu dấu

Ảnh: FBNV

Kim Nhã khẳng định cô không chấp nhận thái độ của người tài xế này nên muốn gọi về tổng đài để thông báo chuyện này. “Tôi quay ra chụp biển số xe và bị túm tóc, đánh liên hồi vào mặt, đập lên cổ và vai, đạp tôi ngã xuống đến ngất xỉu nhưng anh ta vẫn lao đến đạp”, Kim Nhã kể lại. Đồng thời, nữ diễn viên cho biết mặc dù đã được mọi người xung quanh ngăn cản nhưng người tài xế này vẫn lao đến đánh cô. Cho đến khi chủ quán gần đó yêu cầu không được làm loạn, anh ta mới sang đường đứng đợi và để lại lời hù dọa Kim Nhã.
“Bạn thấy đấy, làm việc tốt thật khó. Bằng chứng là tôi bị đánh tơi tả dù là thân con gái. Và dù là đàn ông thì mọi người vẫn chỉ có thể nói miệng năn nỉ và xin lỗi. Cái việc mà không ai có thể gọi đó là dịch vụ dành cho khách hàng", cô chia sẻ thêm. Sự việc khiến Kim Nhã phải nhập viện cấp cứu. Trong khi đó, phía đại diện của ứng dụng này đã gọi điện xin lỗi và thông báo chuyện cho nhân viên hành hung Kim Nhã nghỉ việc. “Còn về việc công khai tên app hay tên tài xế, tôi nghĩ mình không cần làm việc đó. Chúng ta vốn sống để tất cả đều được sống tốt, gây thêm khó khăn cho người khác thì thân mình cũng thêm khổ thôi. Dĩ nhiên tôi sẽ không dùng app này nữa”, cô khẳng định.
Dòng trạng thái của Kim Nhã nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả bức xúc trước cách hành xử của vị tài xế này và lo lắng cho sức khỏe của nữ diễn viên. Stylist Pông Chuẩn viết: “Trời đất ơi thương Nhã quá, con gái mà nó dám đối xử như vậy hả? Cái loại gì vậy trời". Trong khi Ái Phương yêu cầu công khai danh tính tài xế, Kim Nhã thẳng thắn: “Hiện tại sự an toàn của chị đang bị đe dọa, nên chị chỉ mong chia sẻ được kinh nghiệm để mọi người hạn chế bị giống chị", cô nói.
Trả lời Thanh Niên, một người bạn của Kim Nhã cho biết hiện tại tình hình sức khỏe của Kim Nhã đang dần ổn nhưng cần theo dõi thêm.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022