Ngày 8.9, Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 làm lễ đánh dấu vai trò doanh nhân. Tuy nhiên, trong ngày trọng đại của người đẹp lại không có một người thân nào trong gia đình xuất hiện. Chân dài gốc Tiền Giang tâm sự do có tính cách hướng nội, nhạy cảm nên từ nhỏ được gia đình bảo bọc rất kỹ, sợ con gặp trắc trở, thất bại. Vì lý do đó nên lâu nay các dự định lấn sân kinh doanh của người đẹp đều không được ba mẹ ủng hộ. Gần 30 tuổi, cô quyết tâm "chơi lớn" một lần, nhờ một số bạn bè thân thiết hỗ trợ đầu tư kinh doanh mà không hề xin phép hay tham khảo ý kiến từ gia đình. Do đó, ba mẹ cô rất bất ngờ khi xem livestream trên trang cá nhân của con gái.
ptm2_jjow.jpg

Tại sự kiện, Phan Thị Mơ xuất hiện gợi cảm trong thiết kế dáng corset

"Mơ muốn dành một sự bất ngờ cho gia đình, nhưng cũng không biết là có bị mắng một trận linh đình vì cái tội "chém trước tấu sau" này của mình hay không. Mơ biết nhiều người sẽ nói Mơ làm màu hay cười Mơ lớn rồi mà vẫn phải hỏi ý ba mẹ, anh chị em trong nhà khi quyết định một vấn đề lớn nào đó. Nhưng sự thật là vì họ quá yêu thương Mơ và Mơ trước nay cũng rất tôn trọng gia đình nên điều này đã trở thành một thói quen, một nề nếp rồi", Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 bày tỏ.
ptm4_nhpi.jpg

Cô còn diện trang phục áo dài cách tân nhảy tạo không khí vui nhộn cho khách mời

Buổi lễ khai trương cửa hàng của người đẹp tuy không có gia đình nhưng không thiếu đồng nghiệp thân thiết đến dự. Trước sự ủng hộ nồng nhiệt đó, Phan Thị Mơ xúc động nói: "Mơ biết lâu nay mọi người hay đặt câu hỏi về nhà đẹp, xe hơi và những trang sức phụ kiện hàng hiệu của mình. Việc Mơ yêu doanh nhân thành đạt cũng là một áp lực lớn khi nhiều người vẫn đặt định kiến "chân dài thì phải đại gia". Do đó, Mơ luôn nỗ lực vươn lên, lao động miệt mài không giới hạn trên nhiều lĩnh vực, chứng tỏ sự đa năng và cho mọi người biết Mơ không phải một cô hoa hậu, người đẹp chỉ biết ngồi không chỉ tay 5 ngón. Mơ cũng phải lao động và nỗ lực rất nhiều mới có được chút thành tựu như hôm nay".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022