cua-hoi-mon-1.jpegHình ảnh cô dâu, chú rể được trao của hồi môn khủng, dát vàng đầy mình trong ngày cưới không còn hiếm gặp. Song mỗi lần xuất hiện là lại khiến dân tình trầm trồ, sang chấn tâm lý.

cua-hoi-mon-1.jpgTrên các diễn đàn mới đây, cư dân mạng tích cực lan truyền màn trao của hồi môn tương tự. Hình ảnh ghi lại, trên bàn được bày rất nhiều vàng, tiền mặt kèm theo sổ đỏ.

cua-hoi-mon-2.jpgMột người tuyên bố: "Mẹ đẻ tặng cho cô dâu gồm có 1 tỉ tiền mặt. Bà cũng sẽ tặng cho chú rể một cặp lắc 10 cây và 1 sợi dây chuyền 1 lượng, về phía cô dâu là một cặp lắc 7 cây và 1 chiếc xe Camry. Số lượng vàng hôm nay là 25 lượng”.

cua-hoi-mon-3.jpgKhông những vàng, tiền mặt, xế xịn, đôi trẻ còn được nhận sổ đỏ (gồm 1 miếng đất và 1 căn nhà 18 tỷ).

cua-hoi-mon-4.jpgDân mạng lóa mắt về của hồi môn được bày trên bàn của đôi trẻ.

cua-hoi-mon-2.jpegNgay khi hình ảnh lan truyền, dân mạng bày tỏ ngưỡng mộ. Có người còn vào xin vía, mong sau này mình lấy chồng, lấy vợ cũng được "gánh nặng" như thế này.

cua-hoi-mon-6.jpgGây xôn xao khắp diễn đàn, danh tính tân lang, tân nương đã được tìm ra. Đó là cô dâu là Trần Thảo Vy (quê Sóc Trăng) và chú rể là Trần Đăng Khoa (cùng 25 tuổi, quê Kiên Giang).cua-hoi-mon-7.jpg"Tôi may mắn khi mẹ cho tôi tất cả hành trang, mẹ đã cho tôi công việc, cơ sở kinh doanh trước khi lấy chồng rồi nên những gì được mẹ cho thêm trong đám cưới chúng tôi sẽ cất như một khoản để dành, làm vốn kinh doanh khi cần”, cô dâu trẻ tiết lộ ngay sau đám cưới.

dam-cuoi-dat-vang-1.jpg Trước đó, dân mạng cũng từng trầm trồ với những màn trao của hồi môn ngập vàng. Một cô dâu tên Huỳnh Mai đeo vàng kín người trong ngày lấy chồng.

dam-cuoi-dat-vang-2.jpgMột đại gia ở Sóc Trăng gây sốt khi tặng 10 tỷ đồng cho con gái làm của hồi môn.

dam-cuoi-dat-vang-3.jpg Cô dâu Thanh Hóa gây choáng đeo 28 cây vàng trong đám cưới.

dam-cuoi-dat-vang-5.jpgCặp đôi Hậu Giang được tặng 1kg vàng, sổ đỏ, tiền mặt.

mc-phuong-thao.jpg?width=150Yolo
BTV nổi tiếng VTV mất tích trên truyền hình, vừa bí mật sinh con
co-dau.jpg?width=150Yolo
Xôn xao cô dâu đại chiến với cả nhà chồng vì bị đòi của hồi môn

T.H Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022