Sau khi truy tìm, người dùng mạng xã hội Trung Quốc đã vạch trần blogger sử dụng tài khoản "Hello, Food Delivery" chuyên chia sẻ những video quay lén chị em phụ nữ.

Anh ta là một nhân viên giao đồ ăn. Anh lén ghi lại những khách hàng nữ mỗi khi nhận hàng. Anh chia sẻ video trên mạng xã hội, kèm theo những bình luận khiếm nhã về cơ thể, ngoại hình và lối sống của họ.

"Cô ấy trông thật gợi cảm"; "Cô ấy nuôi chó nên chắc vẫn còn độc thân"; "Cô gái này khiến tôi khổ sở vì mặc váy ngắn cũn cỡn, hở rốn"... gã trai viết.

giaohang-2335.jpg?width=0&s=ZIblDFIeLBkgzi19d2rsTg

Tuy nhiên, những lời người này viết không phải sự thật. Vì có khi đó không phải là trang phục hở hang, áo của nữ khách hàng chỉ hơi bị kéo lên khi cô giơ tay lên lấy đồ ăn.

Người đàn ông này đã chia sẻ hơn 33 video trong khoảng 4 tháng, ghi hình hơn 100 phụ nữ. Tài khoản trên một nền tảng video của anh có hơn 20.000 người theo dõi.

Trên một mạng xã hội khác, blogger sử dụng tài khoản "một người họ Huang" cũng chia sẻ những video giống hệt và thu hút hơn 1 triệu người theo dõi.

Người dùng mạng cho rằng 2 blogger này có thể là cùng một người. Nhiều người nghi ngờ anh là nhân viên của hãng giao đồ ăn lớn nhất Trung Quốc Ele.me vì anh mặc đồng phục màu xanh của hãng.

Hành động của nam shipper bị người dùng mạng chỉ trích dữ dội. "Thật ghê sợ, tại sao tài khoản của anh ta có hơn 1 triệu người theo dõi vậy"; "Người đàn ông này huỷ hoại danh tiếng của những người làm nghề giao đồ ăn"... người dùng mạng bình luận.

Đại diện công ty giao đồ ăn sau khi biết vụ việc đã thể hiện thái độ không khoan nhượng. Họ cho biết nam nhân viên giao hàng này đã xin nghỉ việc vào năm ngoái. Và họ đã báo với cảnh sát về vụ việc này.

quaylen-oki.jpg?width=150Yolo
Nỗi ám ảnh của cô gái phát hiện camera quay lén trong nhà tắm ở Hà Nội

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022