cuongdola-15286748665631982960618.gif
Cặp đôi công khai khoá môi.

Mới đây, Đàm Thu Trang bất ngờ công khai livestream cùng bạn trai Cường Đôla trên trang cá nhân. Cả hai vui vẻ trả lời lần lượt những câu hỏi của bạn bè và người hâm mộ và liên tục ôm hôn tình tứ.

Đây không phải lần đầu tiên Cường Đôla công khai thể hiện tình cảm với Đàm Thu Trang. Trước đó ở đám cưới của người đẹp Diệp Lâm Anh, Cường Đôla cũng rất tình, dành cho bạn gái nụ hôn lên trán trước sự chứng kiến của rất nhiều khách mời có mặt ở bữa tiệc.

cuong-dola-1-15286749249581483108144.jpg
Cường Đôla từng dành cho Đàm Thu Trang nụ hôn giữa đám cưới Diệp Lâm Anh.

Trong livestream, Cường Đôla thậm chí âu yếm gọi Đàm Thu Trang là vợ và không né tránh câu hỏi nào. Trước bình luận của một tài khoản cho rằng, “cưới vợ phải cưới liền tay”, Cường Đôla liền đáp: “chị Trang đang để dành tiền cưới anh”.

Doanh nhân phố núi còn tự tin khẳng định: “khi nào cưới sẽ livestream”, “giữ xe đỏ làm xe rước dâu đó nha”. Đàm Thu Trang bật cười nói tiếp: “chờ chị dành tiền đủ, chị cưới anh liền”. Chân dài xứ Lạng còn thoải mái thể hiện sự quan tâm bạn trai bằng việc lau mồ hôi cho anh, Cường Đôla chia sẻ cặp đôi về Lạng Sơn để giỗ bố của Đàm Thu Trang.

Cường Đôla gọi bạn gái là vợ, tuyên bố cưới sẽ livestram

Đặc biệt, trước tình huống một fan bình luận rằng, “nhìn Hồ Ngọc Hà và Cường đẹp đôi hơn”, Cường Đôla không né tránh mà thẳng thắn đáp: “Bạn Hà đâu có ở đây đâu mà em nhắc làm gì. Em nói vậy bạn Kim (Kim Lý) buồn đấy”. Đàm Thu Trang cũng cười vui vẻ và nhắc lại “Đúng rồi em nói vậy anh Kim anh ấy buồn đấy”.

Cả hai còn đùa rằng, Cường Đôla ăn bánh ngải của Thu Trang nên phải theo về tận Lạng Sơn. Cường Đôla còn hài hước, cô gái nào chưa có bạn trai có thể cho chàng trai mình thích ăn bánh ngải, đảm bảo gật đầu liền.

cuong-dola-15286748611311144193887.jpg
Cường Đôla nhắc nhở fan không nhắc đến Hà Hồ khiến Kim Lý buồn. Đàm Thu Trang cũng vui vẻ trước câu trả lời của bạn trai.

Giống như những mỹ nhân khác từng yêu Cường Đôla, bên cạnh những ngọt ngào từ sự quan tâm chiều chuộng của bạn trai, Đàm Thu Trang cũng rơi vào những thử thách, cô phải hứng chịu quá nhiều những lời đàm tiếu, dị nghị, bị chê không “tương xứng” với Cường Đôla hay bị đồn đại đến với anh chỉ vì tiền.

Tuy nhiên, phản ứng của người đẹp chưa từng thể hiện sự khó chịu trước công chúng mà luôn có xu hướng làm cho vấn đề đơn giản hơn. Phải chăng đây cũng là một trong những ưu điểm khiến Đàm Thu Trang giữ được sự bình yên trong mối tình với đại gia phố núi?

Sau livestream, người đẹp Đàm Thu Trang còn tiếp tục khiến dân tình nức nở với bức ảnh tuyệt đẹp của cặp đôi giữa thiên nhiên hùng vĩ của xứ Lạng. Đàm Thu Trang viết chú thích cho bức ảnh lãng mạn: “Tự do tự tại. Hành trình của chúng ta”.

cuong-do-la-1528674924955916766861.png
Bức ảnh tự do, tự tại đốn tim của cặp đôi giữa núi rừng.

Bức ảnh nhận được rất nhiều lượt like (thích) và những lời ủng hộ “Chỉ cần mãi bình yên và hạnh phúc là đủ em nhỉ”, “yêu thế”, “giống Hậu duệ mặt trời quá”…

Bớt thị phi là một trong những điểm khá đặc biệt trong mối tình giữa Cường Đôla với Đàm Thu Trang so với các mối tình trước đó của anh. Cặp đôi bình yên, thanh thản tận hưởng hạnh phúc khiến nhiều nhiều fan của cặp đôi kì vọng vào một cái kết đẹp trong tương lai gần.

Đàm Thu Trang sinh năm 1989, cô không phải là cái tên lạ trong làng showbiz Việt. Vốn là một sinh viên khoa Thanh nhạc trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội nên khi sống và làm việc ở Hà Nội, Đàm Thu Trang đã bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình.

Năm 2008, cô tham dự cuộc thi Miss Teen và giành giải Thí sinh được yêu thích nhất. Năm 2010, cô gái dân tộc Tày quê Lạng Sơn đã giành được danh hiệu Hoa khôi xứ Lạng 2010. Người đẹp xứ Lạng cũng từng lọt top 20 cuộc thi HHVN 2010.

Trong cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2010, trong phần thi tài năng của mình, Đàm Thu Trang cũng gây được ấn tượng mạnh khi cô vừa hát vừa đàn với cây đàn Tính của quê hương xứ Lạng. Vóc dáng nuột nà, nóng bỏng của người đẹp xứ Lạng khiến nhiều người trầm trồ.

Phương Nhung

Tag :, , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022