Thời gian qua chuyện tình của các cặp đôi đũa lệch từ chiều cao, ngoại hình đến tuổi tác luôn nhận về sự quan tâm lớn.

Điển hình mới nhất, dân mạng đang bàn tán rôm rả về câu chuyện tình yêu của một cặp cô - cháu cách nhau gần 20 tuổi.

to-mai-1.jpeg

Nhân vật đang được nhắc tới là chị Tô Mai, 42 tuổi ở Thân Quyến và cậu con trai của bạn thân tên Lý Thành năm nay 26 tuổi.

Trải qua bao điều tiếng không hay, thậm chí có ý kiến nghi ngờ về tình yêu của họ nhưng đến nay cặp đôi đũa lệch vẫn yêu nhau vô cùng mặn nồng.

to-mai-4.jpegto-mai-3.jpeg

Trên trang cá nhân, cả 2 không các gì các cặp vợ chồng khác khi thường xuyên khoe ảnh check-in rất tình cảm. Thậm chí, dù cách nhau đến 16 tuổi nhưng nhìn ngoại hình, chị Tô Mai và bạn đời không quá khác biệt.

Đặc biệt, tình yêu của họ còn được ủng hộ từ chính mẹ của anh Lý Thành. Người phụ nữ này cũng chính là bạn thân của Tô Mai.

Mỗi khi có thời gian rảnh, họ lại tụ tập, đi du lịch. Dù tuổi đã cao nhưng hiện tượng mạng U45 vẫn ấp ủ sinh con cho ông xã.

to-mai-2.jpegChị Tô Mai có mối quan hệ thân thiết với mẹ chồng

"Tô Mai từng đổ vỡ hôn nhân và đã có 3 con. Tuy nhiên, những người con này đang sống cùng với bố. 

Thấy bạn buồn bã chuyện tình cảm, người bạn thân thuở nhỏ, sau này cũng là mẹ chồng và con trai của chị đã ở bên động viên, an ủi. Và chính những chuyến du lịch, đi chơi của 3 người là cầu nối phát triển tình cảm của Tô Mai và bạn đời", trang Sohu đăng tải thông tin.

to-mai-1.png

Ngoài ra, anh Lý Thành còn tiết lộ đã cảm mến chị Tô Mai từ lâu. Thế nhưng, khi bước vào tuổi trưởng thành, anh mới nhận ra đó là tình yêu. Và rất may, hôn lễ của họ được người thân chú rể ủng hộ và chúc phúc.

thu-sao.jpg?width=150Yolo
Cô dâu Cao Bằng đăng ảnh cưới, nhan sắc LẠ không nhận ra

Sam (T/h) Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022