Ngày 5/3, Paris Jackson - Con gái Vua nhạc Pop Michael Jackson đã tham dự tuần lễ thời trang Paris (Pháp). Cô gái 24 tuổi là khách VIP trong buổi ra mắt bộ sưu tập thu đông 2022 của Vivienne Westwood.

Những năm gần đây, Paris Jackson hiếm khi vắng mặt tại tuần lễ thời trang Paris danh tiếng. Cô là người mẫu trẻ được nhà thiết kế Vivienne Westwood dành nhiều tình cảm và vì thế, Vivienne luôn mời Paris tới xem các buổi trình diễn bộ sưu tập mới của bà.

Paris Jackson quyến rũ với váy chấm bi (Video: Storm Shadow Crew).

Tham dự sự kiện, Paris Jackson diện bộ váy chấm bi kiểu dáng gợi cảm khoe loạt hình xăm cá tính. Con gái Vua nhạc Pop Michael Jackson hiện đang phát triển sự nghiệp ở cả ba lĩnh vực là diễn viên, ca sĩ, người mẫu thời trang.

Là con gái của một trong những ngôi sao ca nhạc nổi tiếng nhất thế giới, cuộc sống riêng tư của Paris Jackson được chú ý từ khi cô còn bé xíu. Những năm gần đây, Paris Jackson luôn cố gắng phát triển sự nghiệp với mong muốn thoát khỏi cái bóng của người cha nổi tiếng.

Nổi tiếng từ bé giúp Paris Jackson có nhiều thuận lợi khi bước chân vào làng giải trí nhưng bên cạnh đó, cô cũng thường trở thành nạn nhân của nhiều tin đồn thất thiệt. Năm 2018 Paris Jackson từng bị đồn là một người nghiện tiệc tùng và đang trên bờ vực của sự sụp đổ.

Trang Radar Online còn có những tít bài kiểu như: "Gia đình Jackson - sự kinh hoàng kéo dài - Paris sẽ chết vì ma túy như bố". Trang Radar Online tuyên bố ngôi sao trẻ đang tìm cách điều trị thói quen lạm dụng rượu và các vấn đề sức khỏe tâm thần. Nữ ca sĩ đã rất tức giận và lên mạng xã hội Twitter tuyên bố rằng cô chưa bao giờ nghĩ mình là người thích tiệc tùng và cô chưa bao giờ đọc một bài báo nào từ Radar viết đúng sự thật về cô.

parisphapgc-1646530604302.jpg

Paris Jackson dự sự kiện tại Pháp ngày 5/3 (Ảnh: GC Images).

Paris Jackson từng gây sốc khi tiết lộ cô bị tấn công tình dục khi còn bé và không hòa nhập được với bạn bè cùng trang lứa ở trường tư thục. Thay vào đó, cô rơi vào một đám đông với "rất nhiều người lớn tuổi đang làm rất nhiều điều điên rồ".

Sau những lần tự hành hạ bản thân, Paris Jackson cuối cùng đã nảy sinh ý định tự tử. Trong cuộc trả lời phỏng vấn với Rolling Stone, ngôi sao trẻ tiết lộ rằng cô đã cố gắng tự sát nhiều lần, nhưng mọi chuyện chỉ được công khai khi cô 15 tuổi. Sự cố cụ thể đó xảy ra vào năm 2013, Paris đã cắt cổ tay và uống 20 viên thuốc Motrin nhưng được cấp cứu kịp thời và được đưa đi điều trị ngay sau đó. "Đó chỉ là sự tự hận bản thân, lòng tự trọng thấp, nghĩ rằng mình không thể làm gì đúng, không nghĩ rằng mình đáng sống nữa", Paris chia sẻ.

Hiện tại, Paris Jackson đang cố gắng sống mạnh mẽ hơn bao giờ hết dù cô từng nói, cô vẫn thấy khó chấp nhận bản thân. Trong một lần trả lời phỏng vấn, Paris tiết lộ rằng cô đang đấu tranh từng ngày để chấp nhận bản thân và đó luôn là một công việc cần có sự nỗ lực. "Tôi muốn kêu gọi mọi người ủng hộ, chấp nhận bản thân. Hãy tôn trọng lòng can đảm và sự thoải mái trong chính con người bạn. Tôi đang cố gắng hài lòng với mình từng bước, từng bước một. Tự yêu bản thân thật khó khăn".

Về buổi diễn thời trang của Vivienne Westwood, Vivienne sinh năm 1941 là nhà thiết kế thời trang đình đám của nước Anh. Bà là một trong những nhà thiết kế đi đầu trong việc lăng xê thời trang phong cách Punk hiện đại. Westwood được công chúng chú ý khi bà thiết kế quần áo cho cửa hàng của Malcolm McLaren ở King's Road, London, Anh. 

Vivienne Westwood có hàng chục cửa hiệu thời trang lớn trên khắp thế giới. Trang phục của bà được nhiều ngôi sao như công chúa Eugenie, diễn viên Marion Cotillard, Kate Beckinsale, Zoe Saldana, Olivia Wilde, Lucy Liu, Rapper Pharrell Williams... yêu thích.

Westwood đã hai lần giành được giải thưởng nhà thiết kế của năm tại lễ trao giải thời trang Anh. Năm 2008, đại học Heriot-Watt trao cho Westwood bằng tiến sĩ thư tín danh dự vì những đóng góp của bà cho ngành công nghiệp thời trang của Scotland.

Năm 2012, Westwood nằm trong số những biểu tượng văn hóa của Anh được nghệ sĩ Sir Peter Blake lựa chọn để xuất hiện trong phiên bản mới của tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng nhất của ông. Vào tháng một năm 2011, Westwood đã xuất hiện trong một bộ phim tài liệu truyền hình do Canada sản xuất.

Những năm gần đây, Vivienne Westwood thường ra mắt bộ sưu tập mới tại tuần lễ thời trang Paris. Dù đã 81 tuổi nhưng nhà thiết kế huyền thoại vẫn luôn làm việc chăm chỉ và ngập tràn ý tưởng sáng tạo mới.

Bella Hadid và Gigi nổi bật tại Paris (Video: Storm Shadow Crew).

Xuất hiện trên sàn catwalk trong buổi diễn của nhà thiết kế Vivienne Westwood là hai chị em siêu mẫu đình đám Gigi Hadid và Bella Hadid. Gigi Hadid và Bella Hadid là hai gương mặt nổi bật tại tuần lễ thời trang Paris khi được mời tham gia nhiều buổi diễn của các thương hiệu hàng đầu.

bellaphapshutterstock-1646530619305.jpg

Gigi (bên trái) và Bella trình diễn cho Vivienne Westwood (Ảnh: Getty Images).

Trước khi tham dự buổi diễn của Vivienne Westwood, Gigi Hadid và em gái Bella Hadid đã trình diễn cho nhiều thương hiệu như Coperni, Isabel Marant, Ludovic de Saint Sernin, Off-White....

Bella Hadid tới Pháp tham dự tuần lễ thời trang cùng bạn trai mới Marc Kalman. Ngoài thời gian trình diễn trong các buổi diễn thời trang, siêu mẫu 9X và bạn trai dành nhiều thời gian đi dạo và khám phá vẻ đẹp của Paris hoa lệ. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022