Mới đây, một đoạn clip ngắn ghi lại những khoảnh khắc cô hiệu phó chơi súng nước cùng học sinh đã nhận về rất nhiều quan tâm. Đó là cô Trương Thị Cẩm Thúy, hiện đang công tác tại trường THPT Trần Đại Nghĩa (Cần Thơ).

Đoạn clip nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Một số những bình luận cũng tỏ ra ghen tị với các bạn học sinh của trường này: “Hiệu phó trường người ta là đây!”.

Liên hệ với chủ nhân của đoạn clip, bạn Bạch Tường An, học sinh trường THPT Trần Đại Nghĩa chia sẻ: “Sáng 16/6, ban giám hiệu nhà trường có tổ chức lễ tri ân cho các bạn học sinh khối 12. Sau khi buổi lễ kết thúc, tất cả các thầy cô và học sinh đều tham gia cuộc đại chiến bóng nước, trừ thầy Hiệu trường mà thôi”, An vui vẻ kể lại.

co-giao-1.jpgCô hiệu phó đang “phản công” lại các em học sinh của mình. Ảnh cắt từ clip

Tường An còn cho biết thêm, ngoài những hình ảnh trong clip cô chạy lòng vòng, “chống trả” lại các bạn học sinh, thì còn có những khoảnh khắc vui nhộn hơn nhiều.

An hào hứng: “Cô vui lắm, mặc dù bị kéo lê dưới sàn, hay bị các bạn bắn nước vào người, cô vẫn không hề giận mà còn tìm cách chống trả. Trong khoảnh khắc này, mình thấy ranh giới thầy trò dường như không còn nữa mà thay vào đó là sự ấm áp, chân thành”.

co-giao-2.jpgCác bạn học sinh cũng thay nhau “tấn công” cô Cẩm Thúy. Ảnh cắt từ clip

Cũng theo thông tin từ nam sinh này, cô Cẩm Thúy thường ngày vốn rất nghiêm khắc. Tuy nhiên trong những hoạt động vui chơi, liên hoan đều có sự xuất hiện của cô. Điều đó bắt nguồn từ chính sự yêu thương, biết lắng nghe và chia sẻ.

Khi được hỏi về kỷ niệm đáng nhớ về cô Thúy, Tường An xúc động: “Hôm đó cả lớp mình tổ chức liên hoan cho cô. Nguyên nhân là do cô sẽ lên nắm chức phó hiệu trưởng của trường nên không thể tiếp tục giảng dạy lớp được nữa. Hôm đó là lần đầu tiên lớp mình thấy cô xúc động. Cô cũng không quên dặn dò lớp hãy cùng nhau cố gắng thi đua, học tập thật tốt, dù bất cứ khi nào cô cũng luôn đồng hành cùng lớp”.

thi-thpt-quoc-gia.gif?width=150Yolo
CHUẨN CÔ GIÁO TRƯỜNG NGƯỜI TA: Đầu tư cả bút chì lẫn cục tẩy để động viên các trò đi thi khoanh đâu trúng đó
thay-giao-1.jpg?width=150Yolo
Thoải mái để học sinh tạt nước, kéo lê đến ướt sũng người, thầy giáo trường người ta khiến dân tình ghen tỵ

Theo Saostar

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022