Theo đại diện của Thu Hương, suốt nhiều ngày qua, anh nhận được thông tin do bạn bè gửi đến và đã nhờ đến công an để làm sáng tỏ vụ việc lần này. “Đây thực sự là hành động bôi nhọ danh dự người khác. Trong vài ngày tới, phía cơ quan chức năng sẽ tìm ra chân tướng sự việc cũng như đưa người tung những hình ảnh này ra ánh sáng, buộc họ phải đính chính và xin lỗi Thu Hương công khai. Tạm thời, tôi không muốn chia sẻ gì thêm, để tránh việc người tung ảnh nóng sẽ “giật mình” mà tìm cách chối tội”, đại diện của diễn viên sinh năm 1999 chia sẻ.
Trả lời báo Thanh Niên, quản lý Thu Hương khẳng định những bức ảnh được chia sẻ là ảnh hậu trường của buổi chụp ảnh. Anh cho biết vụ ồn ào này ảnh hưởng nhiều đến nữ diễn viên. "Hiện tại những dự án công việc của Thu Hương đều hủy. Còn về tâm lý, Thu Hương đã dần bình tĩnh trở lại, không có gì quá sợ hãi vì thực chất mình không sai", phía Thu Hương khẳng định.  
anhchupmanhinh2019-06-14luc103208sa_klul.png
Phía Thu Hương chính thức lên tiếng về ồn ào này
Ảnh: Chụp màn hình
Cách đó vài ngày, cộng đồng mạng chia sẻ loạt hình ảnh một cô gái khỏa thân chụp ảnh dưới hồ sen gây xôn xao dư luận. Trong ảnh, nhân vật nữ tạo dáng phản cảm, thậm chí quay người lại phía ống kính và dùng tay che ngực khiến người xem đỏ mặt.
Bộ ảnh khiến dư luận không khỏi bức xúc, nhiều người lên tiếng chỉ trích khi cho rằng hành động của cô gái trẻ đi ngược lại với thuần phong mỹ tục, làm xấu hình ảnh hoa sen vốn là biểu tượng cho sự thuần khiết của người Việt Nam. Thậm chí, không ít khán giả dùng từ ngữ xúc phạm để đánh giá chủ nhân bức ảnh.
thuhuong_mpoe.jpg
Thu Hương bị cắt khỏi phim Siêu quậy vì ồn ào này
Ảnh: FBNV
Một tài khoản nhận xét: "Dạo này mạng xã hội toàn những hình ảnh rẻ tiền nhỉ. Đẹp đâu không thấy, nhìn phát tởm. Không biết cô ấy nghĩ gì khi chụp những bức ảnh này". Trong khi đó, cư dân mạng khác bức xúc: “Hết cái để đăng hay sao mà phải khoe những cái người phụ nữ luôn che giấu vậy? Đúng là đáng xấu hổ. Quốc hoa của đất nước mà có những con người như vậy khỏa thân ôm hoa cho được".
Ngay sau đó, thông tin của cô gái được lùng sục. Nhiều người không khỏi bất ngờ khi nhân vật trong hồ sen là diễn viên Lê Thu Hương, người từng đảm nhận vai diễn nhỏ trong phim Siêu quậy và tham gia một số chương trình truyền hình. Phía đạo diễn Nguyễn Lớp cũng xác nhận thông tin này. Anh cho biết đã cắt hết phân cảnh của Thu Hương để đảm bảo việc mang đến hình ảnh sạch cho khán giả. Trong khi đó, nhà sản xuất Nhật Thủy lên tiếng bức xúc: “Ý thức và trách nhiệm của các bạn tôi không chấp nhận nổi”.
“Một con sâu làm rầu nồi canh, vì một cá thể không ra gì để cho cả ê-kíp, cả những diễn viên tên tuổi tham gia cũng bị vạ lây, bị chửi bao đồng sao? Rồi hợp đồng thì sao đây? Bây giờ tôi kiện bạn ra tòa à? Bạn cũng chỉ là diễn viên quần chúng, cả ngày quay vất vả cũng được vài trăm ngàn đồng, chả lẽ giờ bắt bạn đền hợp đồng. Tôi mong các bạn trẻ khi tham gia việc chung, việc cộng đồng nên có trách nhiệm với công việc, đừng để người khác không đâu bị liên lụy và tổn thương vì mình”, Nhật Thủy nói thêm.

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022