Lễ chùa đầu năm mới là phong tục từ lâu đời của người Việt. Mục đích của việc này là cầu bình an, may mắn cho bản thân và những người xung quanh.

Thế nhưng những năm gần đây, bên cạnh việc chú ý đến các nghi lễ, nhiều người con để tâm tới chuyện ăn mặc của không ít thiếu nữ khi đi dâng hương lễ phật. Điển hình mới đây, khoảnh khắc một cô gái trẻ ăn mặc hở hang, phản cảm đi lễ chùa đã nhận về không ít chỉ trích.

thieu-nu-3.jpgQuy định đã được đưa ra nhưng có lẽ nhiều cô gái trẻ "mắt kém" nên không nhìn thấy.

Hình ảnh ghi lại, nữ chính đi cùng một người bạn. Thay vì mặc quần áo dài tay hợp nghi thức thì người này lại "chơi trội", mặc chiếc váy màu vàng khá mỏng, phần trên hở quá nửa lưng khiến nhiều người phải nhíu mày.

Ngay khi xuất hiện, khoảnh khắc đã nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần lên án phong cách của cô gái không phù hợp với văn hóa người Việt.

thieu-nu-4.jpgPhong cách thời trang của cô gái mặc váy vàng trong ảnh đang nhận về vô số chỉ trích.

"Thiếu gì chỗ trưng diện quần áo, cửa chùa là nơi linh thiêng, chẳng hiểu bạn nữ này nghĩ gì mà ăn mặc như vậy", "Nhìn là đã thấy nản rồi. Chả ai muốn soi phong cách thời trang của người khác nếu các bạn ăn mặc đúng chuẩn cả",... là hai trong số rất nhiều bình luận để lại.

Được biết, cô gái nói trên không phải là trường hợp duy nhất khiến người khác nóng mắt về cách lựa chọn trang phục của mình. Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện không ít hình ảnh phản cảm khác.

Cùng xem thêm một vài khoảnh khắc gây nhức mắt người nhìn của các cô gái trẻ ở chốn linh thiêng:

thieu-nu-2.jpgthieu-nu-5.jpgthieu-nu-6.jpgthieu-nu-7.jpgthieu-nu-9.jpgthieu-nu-9.jpg

an-mac-phan-cam-ava-2.jpg?width=150Yolo
Mùa lễ hội bắt đầu, dân tình lại ngao ngán trước loạt cảnh thiếu nữ mặc hở hang, phản cảm đi lễ chùa

T.H Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022